Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng:
- Hiểu rõ đặc điểm, tính năng của từng sản phẩm/dịch vụ
- Tư vấn giải pháp phù hợp với nhu cầu và ngân sách của khách hàng
- Xử lý khéo léo các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng
- Chốt đơn hàng, lập hợp đồng bán hàng
- Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng sau khi bán hàng
- Giải đáp thắc mắc, hỗ trợ khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ
- Hoàn thành các báo cáo bán hàng:
- Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh
Yêu Cầu Công Việc
- Có kinh nghiệm về sales, chăm sóc khách hàng trong ngành tôn thép mạ là một lợi thế, ưu tiên.
- Năng động, trách nhiệm, chủ động, chịu áp lực tốt.
- Có khả năng tự thúc đẩy, tự vạch định mục tiêu cụ thể và tập trung thực hiện mục tiêu
- Kỹ năng giao tiếp tự tin, và đàm phán, thuyết phục
- Có tinh thần học hỏi và Cởi mở tiếp thu các góp ý phản hồi
- Ngoại hình dễ nhìn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần dịch vụ y tế Việt Nhật (VJM) là công ty quản lý hệ thống phòng khám quốc tế tiêu chuẩn Nhật Bản mang thương hiệu T-Matsuoka (TMC). Hệ thống phòng khám TMC trải dài khắp 3 miền Bắc, Trung, Nam và tập trung tại các tỉnh/thành phố lớn, có nhu cầu cao về dịch vụ y tế. VJM mang đến cho khách hàng dịch vụ y tế trọn vẹn, đa dạng theo tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản, hướng tới các đối tượng khách hàng có ý thức chăm sóc và bảo vệ sức khỏe bản thân. VJM phục vụ khách hàng bằng sự tận tâm, trách nhiệm và tấm lòng của mỗi cán bộ bác sỹ với mục tiêu phát triển hệ thống y tế của đất nước sánh ngang với các nước phát triển trên thế giới thông qua sự hợp tác hỗ trợ của đối tác Nhật Bản.