Mô tả công việc
Công việc tuyển dụng
・Tuyển dụng, phỏng vấn, đối ứng khi nhân viên mới đi làm
Quản lý lao động
・Quản lý chung về việc đi làm của người lao động
・Tạo Hợp đồng lao động, Nội quy lao động, Thỏa ước lao động, các thủ tục liên quan tới quản lý chấm công, tính lương, BHXH và thay đổi giấy phép của Công ty v.v.
・Chế độ phúc lợi, quản lý môi trường làm việc, cải thiện công việc v.v.
Quản lý văn phòng
・Quản lý vệ sinh trong công ty
・Quản lý thiết bị (đồ dùng văn phòng, các giấy phép sử dụng phần mềm, quản lý các loại thiết bị)
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tuổi dưới 35
- Kinh nghiệm HCNS từ 2 năm trở lên (Ưu tiên người có kinh nghiệm về HCNS tại công ty Nhật Bản ở Việt Nam)
- Tiếng Nhật tương đương N3 (không cần bằng, có thể giao tiếp tương đương)
- Có kiến thức về Luật lao động của Việt Nam
- Có thể thao tác cơ bản Office Word, Excel, Power Point
Quyền lợi được hưởng
* BHXH, BHYT
* Chế độ xét tăng lương hằng năm
* Mỗi năm có thưởng lương tháng 13 bằng tháng lương.
* Có các ngày nghỉ theo luật lao động, các ngày nghỉ hè theo luật công ty.
* Khám sức khỏe mỗi năm 1 lần theo quy định của Việt nam
*Chế độ cho ngày sinh nhật, các event về tiệc giao lưu, tiệc cuối năm, hỗ trợ khi mắc covid
* Tiệc tất niên cuối năm
・Phụ cấp tiền xăng
・Phụ cấp ăn trưa
・Cung cấp máy tính mới, bảng vẽ, màn hình v.v…
・Đầy đủ tiện nghi: máy nước nóng lạnh, tủ lạnh, lò vi sóng v.v...
・Có nơi thư giãn
・Các tiện nghi khác: PS4, Board Game, máy chiếu, sách tham khảo v.v...
・Trong tòa nhà có siêu thị, Food Court
・Trang phục, kiểu tóc tự do
Công ty cổ phần dịch vụ BDS ESY HOUSE là đơn vị phân phối dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực bất động sản. ESY HOUSE luôn sẵn sàng đồng hành cùng các chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam với dịch vụ tối ưu và uy tín nhất. ESY HOUSE phục vụ quý khách hàng tận tâm, chu đáo, mang đến giải pháp “tốt hơn và đơn giản hơn” cho mọi nhu cầu tìm BĐS đầu tư – an cư – sang nhượng – cho thuê. ESY HOUSE phát triển đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, kiến thức tốt nhất với tinh thần làm việc trẻ trung, nhiệt huyết trong mọi nhiệm vụ.