Mô tả công việc
- Hoạch định chiến lược kinh doanh
- Phát triển thị trường trong nước và quốc tế
- Tư vấn upsaling cho khách.
- Theo dõi và cập nhập các chương trình ưu đãi.
- Chịu trách nhiệm kiểm tra việc ký kết các hợp đồng.
- Đón tiếp khách Vip.
- Giải quyết phàn nàn của khách.
- Kiểm tra, phân tích công suất phòng, sắp xếp phòng khách cho phù hợp.
- Phản hồi đánh giá khách hàng trên các nền tảng như tripadvisior, booking.com, agoda…
- Tổng hợp góp ý của khách, đưa ra đề xuất cải tiến phù hợp.
- Theo dõi đốc thúc BP kinh doanh thực hiện kế hoạch đã đề ra.
- Lập báo cáo kết quả kinh doanh quý.
- Các công việc theo sự chỉ đạo của GM
Quyền lợi được hưởng
- Hưởng phí phục vụ
- Ăn ca
- Có xe đưa đón nhân viên tuyến Quy Nhơn <=> Trung Lương
- Các chế độ khác theo chính sách công ty
Yêu cầu công việc
1. Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing ...
2. Tổi thiểu 3 năm kinh nghiệm ở vị trí SM ks, resort từ 4* trở lên
3. Tiếng Anh thành thạo
4. Am hiểu thị trường du lịch, lữ hành
5. Sử dụng tốt phần mềm Smile là lợi thế
Yêu cầu hồ sơ
- Phiếu TT Ứng viên theo Form công ty
- CV
Công ty cổ phần dịch vụ BDS ESY HOUSE là đơn vị phân phối dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực bất động sản. ESY HOUSE luôn sẵn sàng đồng hành cùng các chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam với dịch vụ tối ưu và uy tín nhất. ESY HOUSE phục vụ quý khách hàng tận tâm, chu đáo, mang đến giải pháp “tốt hơn và đơn giản hơn” cho mọi nhu cầu tìm BĐS đầu tư – an cư – sang nhượng – cho thuê. ESY HOUSE phát triển đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, kiến thức tốt nhất với tinh thần làm việc trẻ trung, nhiệt huyết trong mọi nhiệm vụ.