Mô tả công việc
- Hỗ trợ ghi chép sổ sách, kiểm tra và đối chiếu số liệu
- Hỗ trợ lập báo cáo tài chính
- Tham gia vào quy trình quyết toán
- Nghiên cứu và phân tích số liệu
- Theo dõi quản lý và đối chiếu công nợ phải thu
- Tính lương hàng tháng cho nhân viên và làm các thủ tục BHXH
- Xuất hoá đơn GTGT, lưu trữ đầy đủ các chứng từ hồ sơ
- Kê khai báo cáo thuế hàng tháng, năm; báo cáo tài chính khi Ban Giám Đốc yêu cầu
- Thực hiện các công việc với thuế
Yêu cầu công việc
- Có laptop
- Thái độ tốt, chăm chỉ trong công việc
- Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
- Ham học hỏi, chịu khó trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 8 - 10 triệu tùy năng lực, tăng lương ngay nếu năng lực tốt
- Hỗ trợ dấu mộc cho TTS
- Tham gia đầy đủ BHXH và các phúc lợi công ty
- Thưởng Lễ Tết theo quy định của Công ty
Công ty cổ phần dịch vụ BDS ESY HOUSE là đơn vị phân phối dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực bất động sản. ESY HOUSE luôn sẵn sàng đồng hành cùng các chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam với dịch vụ tối ưu và uy tín nhất. ESY HOUSE phục vụ quý khách hàng tận tâm, chu đáo, mang đến giải pháp “tốt hơn và đơn giản hơn” cho mọi nhu cầu tìm BĐS đầu tư – an cư – sang nhượng – cho thuê. ESY HOUSE phát triển đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, kiến thức tốt nhất với tinh thần làm việc trẻ trung, nhiệt huyết trong mọi nhiệm vụ.