Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện tính lương và các thủ tục thanh toán lương cho CBNV theo quy định.
- Phụ trách công tác Bảo hiểm của Công ty (BHXH, BH Sức khoẻ, BH tai nạn).
- Theo dõi đánh giá thử việc của CBNV và thực hiện các thủ tục liên quan.
- Thực hiện công tác HĐLĐ cho CBNV (ký mới, tái ký, chấm dứt).
- Phụ trách soạn thảo các Thư mời làm việc, Thông báo, Quyết định... liên quan đến chế độ, chính sách.
- Giải quyết các thủ tục chấm dứt hợp đồng lao động theo đúng quy định.
- Phụ trách lưu trữ hồ sơ, chứng từ nhân sự của CBNV theo quy định.
- Đề xuất và thực hiện giải quyết các chế độ phúc lợi cho CBNV theo chính sách (sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau, thai sản...).
- Thực hiện đăng ký Mã số thuế TNCN, hỗ trợ quyết toán thuế TNCN.
- Hỗ trợ xử lý các vấn đề quan hệ lao động giữa Công ty và CBNV.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên..
Yêu Cầu Công Việc
- Có tối thiểu từ 2 năm kinh nghiệm.
- Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Kế toán và các chuyên ngành có liên quan.
- Hiểu biết cơ bản về Luật lao động, Luật Bảo hiểm, Thuế TNCN.
- Trí nhớ tốt, có ý thức cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
- Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chủ động trong công việc.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 13 Tr VND
Công ty cổ phần dịch vụ BDS ESY HOUSE là đơn vị phân phối dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực bất động sản. ESY HOUSE luôn sẵn sàng đồng hành cùng các chủ đầu tư hàng đầu Việt Nam với dịch vụ tối ưu và uy tín nhất. ESY HOUSE phục vụ quý khách hàng tận tâm, chu đáo, mang đến giải pháp “tốt hơn và đơn giản hơn” cho mọi nhu cầu tìm BĐS đầu tư – an cư – sang nhượng – cho thuê. ESY HOUSE phát triển đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, kiến thức tốt nhất với tinh thần làm việc trẻ trung, nhiệt huyết trong mọi nhiệm vụ.