Công ty Cp Giao dịch Hàng hóa Đông Nam Á

Hà Nội
25 - 100 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công ty Cp Giao dịch Hàng hóa Đông Nam Á

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Giáo dục
Công nghệ thông tin
Dịch vụ khách hàng
Ngân hàng

Việc làm Công ty Cp Giao dịch Hàng hóa Đông Nam Á

Cập nhật 08/02/2025 19:40
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cp Giao dịch Hàng hóa Đông Nam Á
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 75 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 17/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
1. Vai trò:
Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
2. Nhiệm vụ trọng tâm:
2.1. Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Thực hiện việc tiếp nhận thông tin từ Khách hàng qua các kênh: Hòm mail chung của công ty, tổng đài hotline, Fanpage, Zalo, App.
Phản hồi thông tin đến khách hàng theo quy định, form mẫu chung được công ty ban hành.
Soạn thảo email, thông báo, thư mời,.. đến khách hàng khi có phát sinh.
Cập nhật lịch sử cuộc gọi của khách hàng vào data chung để theo dõi.
Liên hệ, phối hợp, cập nhật tình hình, tiến độ xử lý cùng phòng ban chuyên môn để xử lý các yêu cầu liên quan của khách hàng.
Hỗ trợ phòng ban chuyên môn trao đổi, đàm phán về phương án, tiến độ xử lý với Khách hàng liên quan đến các yêu cầu được phản ánh.
Theo dõi, cập nhật lịch cung cấp dịch vụ lên hệ thống để các bên cùng theo dõi thực hiện.
2.2. Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Cập nhật thông tin công nợ từ Phòng Tài chính - Kế toán.
Tiến hành nhắc nợ qua app và điện thoại theo quy định.
2.3. Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
Lập báo cáo về dữ liệu cuộc gọi, email, phản ánh từ Khách hàng theo định kỳ.
Lập báo cáo tổng quan về tình hình công nợ, tỷ lệ nợ xấu của Khách hàng theo định kỳ.
Khảo sát chất lượng, ý kiến của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ theo định kỳ hằng năm.
Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
Thực hiện việc tiếp nhận thông tin từ Khách hàng qua các kênh: Hòm mail chung của công ty, tổng đài hotline, Fanpage, Zalo, App.
Phản hồi thông tin đến khách hàng theo quy định, form mẫu chung được công ty ban hành.
Soạn thảo email, thông báo, thư mời,.. đến khách hàng khi có phát sinh.
Cập nhật lịch sử cuộc gọi của khách hàng vào data chung để theo dõi.
Liên hệ, phối hợp, cập nhật tình hình, tiến độ xử lý cùng phòng ban chuyên môn để xử lý các yêu cầu liên quan của khách hàng.
Hỗ trợ phòng ban chuyên môn trao đổi, đàm phán về phương án, tiến độ xử lý với Khách hàng liên quan đến các yêu cầu được phản ánh.
Theo dõi, cập nhật lịch cung cấp dịch vụ lên hệ thống để các bên cùng theo dõi thực hiện.
Cập nhật thông tin công nợ từ Phòng Tài chính - Kế toán.
Tiến hành nhắc nợ qua app và điện thoại theo quy định.
Lập báo cáo về dữ liệu cuộc gọi, email, phản ánh từ Khách hàng theo định kỳ.
Lập báo cáo tổng quan về tình hình công nợ, tỷ lệ nợ xấu của Khách hàng theo định kỳ.
Khảo sát chất lượng, ý kiến của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ theo định kỳ hằng năm.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Kiến thức: Về ngành BĐS, ưu tiên có kiến thức về hệ thống Call Center
Chứng chỉ nghề nghiệp: Không
Kinh nghiệm: 2 đến 3 năm kinh nghiệm CSKH
Kỹ năng: Tư duy dịch vụ KH, trao đổi thuyết phục, đàm phán dịch vụ

Quyền lợi được hưởng

Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cp Giao dịch Hàng hóa Đông Nam Á
Công ty Cp Giao dịch Hàng hóa Đông Nam Á Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
CT36A, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Công ty Cổ phần giao dịch hàng hóa Đông Nam Á (SACT) là một trong những công ty hàng hóa phái sinh uy tín hàng đầu tại thị trường tài chính Việt Nam. Tháng 5/2022, SACT chính thức trở thành Thành viên kinh doanh (TVKD) của Sở Giao Dịch Hàng Hóa Việt Nam (MXV).  

Chúng tôi luôn tự hào về Giá Trị Cốt Lõi và Tầm Nhìn Sứ Mệnh của mình trong quá trình hỗ trợ Khách hàng đầu tư sinh lời cao trong thị trường hàng hóa phái sinh nói riêng và thị trường hàng hóa Việt Nam nói chung.

Chúng tôi tin rằng đây sẽ là hướng đi đúng đắn và đem lại sự phát triển bền vững cho Công ty cũng như cộng đồng. 

Những nghề phổ biến tại Công ty Cp Giao dịch Hàng hóa Đông Nam Á

Bạn làm việc tại Công ty Cp Giao dịch Hàng hóa Đông Nam Á? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Cp Giao dịch Hàng hóa Đông Nam Á

Công ty Cp Giao dịch Hàng hóa Đông Nam Á

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo