Mô tả công việc
Công tác C&B (70%)
(Quy mô nhân sự: >100 người)
Phối hợp cùng trưởng nhóm C&B tiến hành các công việc sau:
- Thực hiện việc tính lương, thưởng và phúc lợi cho toàn thể nhân viên các công ty thành viên theo đúng quy trình và quy chế lương thưởng của công ty;
- Tạo mã nhân viên, theo dõi việc tăng giảm nhân sự;
- Thực hiện việc đăng ký mã số thuế cho người lao động và phối hợp với phòng tài chính – kế toán để khai báo và quyết toán thuế thu nhập cá nhân theo luật định;
- Hoàn tất các chế độ, thủ tục cho nhân viên nghỉ việc theo đúng quy định;
- Lập thủ tục giải quyết các chế độ phúc lợi đối với người lao động do Công ty chi trả theo đúng quy định của Công ty (cưới hỏi, ma chay, sinh nhật ...);
- Theo dõi công tác BHXH, BHYT, BHTN: Đăng ký mới, báo tăng, giảm, ốm đau, thai sản, theo dõi đối chiếu số liệu trích nộp BHXH, thủ tục chốt sổ, hướng dẫn hưởng BHTN cho nhân viên nghỉ việc;
- Lập kế hoạch tổ chức thực hiện các chế độ phúc lợi cho nhân viên như: Thưởng thâm niên, tất niên, du lịch cho toàn thể CB- NV;
- Lập các kế hoạch, báo cáo chuyên môn theo yêu cầu của quản lý.
Công tác hành chính (30%)
- Hỗ trợ các công tác quản lý con dấu, lưu trữ hồ sơ;
- Phối hợp chuẩn bị các chương trình sự kiện, liên hoan...
- Tiếp nhận đầu mối làm việc các nhà cung cấp, quản lý văn phòng;
- Soạn thảo, ban hành các văn bản hành chính khi có yêu cầu...
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ngành Tài chính, Kế toán, Quản trị nhân lực, Hành chính, Lao động tiền lương, Luật...
- Tối thiểu 01 năm làm việc tại vị trí nhân viên C&B, chuyên viên C&B hoặc các vị trí tương đương;
- Am hiểu luật Lao động, luật về Bảo hiểm xã hội, luật thuế TNCN;
- Có kỹ năng giao tiếp, xử lý và phân tích số liệu, đàm phán và xây dựng mối quan hệ tốt
- Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng (Word, Excel...);
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp;
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có khả năng chịu áp lực công việc;
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 8 - 11 triệu (trao đổi khi phỏng vấn);
- Đóng BHXH sau thử việc, thử việc 02 tháng, đầy đủ ngày phép năm;
- Thưởng lễ tết theo quy định của công ty.
Từ những khởi đầu khiêm tốn, Lotus Hospitality đã mở rộng để vận hành 14 khách sạn và 4 tòa nhà đa năng trong vòng chưa đầy một thập kỷ. Mark đã học được qua nhiều năm làm việc chăm chỉ và trải nghiệm cách tận dụng các cơ hội và tối đa hóa tiềm năng của các dự án đang hoạt động kém hiệu quả. Từ việc thực hiện dự án lớn đầu tiên của công ty tại Thành phố Kansas, các cơ sở mới độc đáo và các công trình tân trang mang tính lịch sử của Lotus Hospitality đã thay đổi cảnh quan của thành phố và thúc đẩy sự tăng trưởng trên khắp hành lang trung tâm thành phố. Nhưng chúng ta vẫn chưa hoàn thành.ân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này!