Mô tả công việc
- Nhập dữ liệu, hạch toán vào phần mềm kế toán
- Thu thập, sắp xếp, lưu trữ và quản lý chứng từ kế toán, chứng từ để dễ dàng truy xuất khi cần.
- So sánh dữ liệu giữa sổ sách và báo cáo...
- Tiếp nhận và kiểm tra chứng từ từ các phòng ban khác
- Lên kế hoạch thanh toán hàng tháng
- Thanh toán cho nhà cung cấp, thanh toán nội bộ, đã nhận, tạm ứng, lương.....
- Dự báo dòng tiền
- Theo dõi và quản lý tiền mặt, tiền gửi ngân hàng
- Lập báo cáo Tiền mặt & Ngân hàng, báo cáo nội bộ (kiểm soát chi phí cho BOD, Báo cáo lương,
- Công nợ phải trả & báo cáo khác khi CA, BOD yêu cầu
- Hỗ trợ các phòng ban khác khi được yêu cầu
- Giữ con dấu của công ty & theo dõi cách sử dụng con dấu của phòng ban khác
- Liên hệ với ngân hàng để đăng ký thẻ ATM cho nhân viên mới
- Chi tiết sẽ được trao đổi khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- KCN Long Đức, Xã Long Đức, Huyện Long Thành, Tỉnh Đồng Nai. Có xe đưa rước từ Biên Hòa.
- Giới tính: Nữ
- Tốt nghiệp Từ Cao đẳng trở lên.
- Hơn 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán.
- Sử dụng tốt Excel, Word.
- Sử dụng được Tiếng Nhật hoặc Tiếng Anh.
- Ưu tiên ứng viên sinh sống tại Đồng Nai.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc sạch sẽ, thoáng mát, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển
- Được tham gia đầy đủ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế và Bảo hiểm xã hội
- Được khám sức khỏe định kỳ theo quy định của nhà nước
- Được hưởng lương, trợ cấp, thưởng theo quy định pháp luật và quy chế tài chính của công ty
Lấy Chất lượng và Uy tín làm phương châm hoạt động, suốt gần 10 năm qua, SAVISTA để mang đến cho khách hàng của mình những dịch vụ chất lượng, những giải pháp hữu ích và những chuỗi giá trị bền vững, được các chủ đầu tư, các ban quản trị và cộng đồng cư dân đánh giá cao, đưa SAVISTA trở thành một trong những công ty quản lý bất động sản hàng đầu tại Việt Nam như hiện nay.