Mô tả công việc
- Quảng bá thương hiệu - các dịch vụ trong khách sạn:
Xây dựng, triển khai các kế hoạch nghiên cứu thị trường về mức độ nhận diện thương hiệu khách sạn - các dịch vụ nổi bật;
Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận lên các kế hoạch marketing ngắn hạn và dài hạn (các chương trình khuyến mãi, quà tặng, chương trình PR…) phù hợp với chiến lược kinh doanh của khách sạn;
Thực hiện các công việc thiết kế thuộc nhiệm vụ của nhân viên marketing như: thiết kế banner, tờ gấp, cataloge, hồ sơ năng lực công ty…;
Viết bài, chụp ảnh cho các chương trình PR của khách sạn;
Phối hợp với các phòng ban triển khai và giám sát quá trình khiển khai các hoạt động.
- Tham gia xây dựng, triển khai thực hiện các chiến dịch quảng cáo:
Nghiên cứu, nắm bắt các xu hướng thị trường để đưa ra các concept quảng cáo phù hợp;
Đề xuất hợp tác trao đổi dịch vụ, quảng cáo chéo với các thương hiệu uy tín;
Đề xuất các kênh quảng cáo phù hợp với các kế hoạch PR của khách sạn;
Thực hiện triển khai các chương trình quảng cáo với các nhà cung cấp theo ngân sách được duyệt;
- Tham gia lên kế hoạch, triển khai thực hiện các chương trình marketing online:
Phối hợp với các nhân viên trong bộ phận lên kế hoạch marketing online phù hợp với xu hướng của thị trường;
Phụ trách quản trị và khai thác hiệu quả của kênh truyền thông mạng xã hội: Fanpage, các nhóm facebook, blog, zalo page, …;
Cập nhật tin tức, giải đáp thắc mắc của khách hàng trên các kênh marketing online;
Thường xuyên cập nhật các thông tin phản hồi của khách hàng về chất lượng dịch vụ của khách sạn qua các đại lý OTA và làm việc với các bộ phận liên quan để có những điều chỉnh phù hợp;
Phối hợp lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Digital marketing: Email, SEO, SMS… cho các chương trình marketing;
- Quản lý website khách sạn:
Xây dựng website khách sạn với hình thức bắt mắt và nội dung phong phú;
Thường xuyên cập nhật những nội dung mới cho website khách sạn;
Phối hợp lên kế hoạch quảng bá website;
- Các công việc khác:
Thống kê dữ liệu kinh doanh, đưa ra những phân tích, dự báo thị trường;
Định kỳ theo dõi các chương trình marketing của các đối thủ cạnh tranh;
Làm các báo cáo hiệu quả chương trình marketing đã thực hiện, báo cáo định kỳ theo quy định của khách sạn;
Thực hiện các công việc khác khi có sự phân công của cấp trên.
7. Các báo cáo cần thực hiện:
- Theo hướng dẫn và yêu cầu của Tổng Giám đốc/ Trưởng phòng Kinh doanh.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính: 8:30 – 17:30 từ Thứ Hai đến hết sáng Thứ Bảy.
- Địa điểm làm việc: 42 Hàng Buồm, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội; theo sự phân công sắp xếp của Công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng KPI theo hiệu quả công việc;
- Chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp đầy đủ theo quy định của pháp luật;
- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Yêu cầu công việc
- Theo học chuyên ngành: Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan;
- Tiếng Anh cơ bản;
- Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm với vị trí tương đương trong các Khách sạn từ 3 - 4 sao trở lên;
- Yêu thích và có khả năng chụp ảnh;
- Hình thức sáng, ưa nhìn, tươi tắn;
- Có khả năng giao tiếp (năng nổ, hoạt bát, có khả năng kết nối với mọi người);
- Có khả năng xử lý tình huống, nhạy bén trong công việc;
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp làm việc theo nhóm, có trách nhiệm cao trong công việc;
- Kỹ năng sử dụng máy tính văn phòng, hệ thống phần mềm quản lý khách sạn.
Yêu cầu hồ sơ
Lấy Chất lượng và Uy tín làm phương châm hoạt động, suốt gần 10 năm qua, SAVISTA để mang đến cho khách hàng của mình những dịch vụ chất lượng, những giải pháp hữu ích và những chuỗi giá trị bền vững, được các chủ đầu tư, các ban quản trị và cộng đồng cư dân đánh giá cao, đưa SAVISTA trở thành một trong những công ty quản lý bất động sản hàng đầu tại Việt Nam như hiện nay.