Việc làm SAVISTA

Cập nhật 14/08/2024 17:17
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty CP Sài Gòn Triển Vọng – SAVISTA
Nhân Viên Quản Lý Tòa Nhà
SAVISTA
9 việc làm 5 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 18/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Công tác quản lý tòa nhà:
1. Lập kế hoạch kiểm tra, bảo trì, bảo dưỡng đảm bảo hệ thống máy móc, cơ sở vật chất, TTB tòa nhà, văn phòng luôn trong tình trạng hoạt động tốt.
2. Thường xuyên kiểm tra công tác bảo vệ, vệ sinh, an ninh, an toàn PCCC tất cả các khu vực tầng lầu trước vào sau thời gian làm việc chung của tòa nhà.
3. Làm việc với cơ quan chức năng khi có kiểm tra liên quan đến hoạt động chung của tòa nhà.
4. Giám sát công tác bảo vệ, bãi xe, an ninh tòa nhà đảm bảo mọi hoạt động luôn được kiểm soát tốt.
5. Lập file theo dõi công tác bảo trì bảo dưỡng, đề xuất chi phí phối hợp với nhân viên kỹ thuật tòa nhà lên kế hoạch bảo trì bảo dưỡng định kỳ máy móc, cơ sở vật chất, trang thiết bị tòa nhà, văn phòng, xử lý khi có sự cố phát sinh.
6. Chủ động lập kế hoạch đề xuất triển khai giải pháp nhằm quản trị rủ ro trong công tác quản lý tòa nhà, văn phòng.
7. Triển khai setup văn phòng, hội trường, sự kiện theo yêu cầu của cấp trên.
8. Phối hợp với CBNV trong phòng thực hiện công tác tổ chức sự kiện, hậu cần trong các hoạt động chung của Công ty.
9. Lập kế hoạch kiểm tra, hướng dẫn thực hiện vệ sinh 5S văn phòng, tòa nhà hàng tuần tháng có báo cáo đánh giá, thi đua phong trào trong hoạt động 5S.
10. Thực hiện các đề xuất, tìm nhà cung cấp, chi phí, kiểm tra hợp đồng, lập và theo dõi hồ sơ thanh toán, cập nhật file theo dõi chi phí, xử lý công việc liên quan đến phạm vi công việc được giao.
11. Thực hiện báo cáo công việc hàng tuần/tháng hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.
12. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

  • Nữ
  • Tốt nghiệp tối thiểu Cao đẳng trở lên.
  • Chuyên môn Quản trị kinh doanh, Quản lý nguồn nhân lực...

Vi tính Word, Excel, Powerpoint.
Kinh nghiệm 2 năm ở vị trí tương đương.
Kỹ năng sắp xếp thời gian, giao tiếp, tổ chức và làm việc nhóm.
Các yêu cầu khác Có thể linh động thời gian làm việc khi có yêu cầu từ cấp trên.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
121-123 Bạch Đằng, P.2, Tân Bình

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 26 - 32
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
173A Nguyễn Văn Trỗi, phường 11, quận Phú Nhuận

Lấy Chất lượng và Uy tín làm phương châm hoạt động, suốt gần 10 năm qua, SAVISTA để mang đến cho khách hàng của mình những dịch vụ chất lượng, những giải pháp hữu ích và những chuỗi giá trị bền vững, được các chủ đầu tư, các ban quản trị và cộng đồng cư dân đánh giá cao, đưa SAVISTA trở thành một trong những công ty quản lý bất động sản hàng đầu tại Việt Nam như hiện nay.

Những nghề phổ biến tại SAVISTA

Bạn làm việc tại SAVISTA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SAVISTA

SAVISTA

Click để đánh giá