Mô tả công việc
- Tìm kiếm, khai thác và phát triển nguồn khách hàng có nhu cầu và quan tâm đến bất động sản
- Cập nhật thông tin thị trường bất động sản, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Nắm vững thông tin về sản phẩm Công ty đang phân phối.
- Chăm sóc khách, tạo mối quan hệ với khách hàng, hỗ trợ khách trước và sau giao dịch.
- Tư vấn, đàm phán, thương lượng, chốt sale.
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt, thân thiện, hòa đồng, có khả năng làm việc nhóm.
- Chăm chỉ, chịu khó, có kinh nghiệm kinh doanh là một lợi thế.
- Ngoại hình ưa nhìn, tác phong lịch sự, chỉn chu.
- Có laptop và phương tiện đi lại.
- Có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực bất động sản là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo miễn phí, bài bản từ những kiến thức cơ bản nhất.
- Không gò bó về thời gian, không áp doanh số, chủ động trong công việc.
- Công việc ổn định, lâu dài, có cơ hội thăng tiến.
- Hoa hồng cao nhất thị trường, nguồn thu nhập đa dạng, không giới hạn.
- Cơ hội đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn.
Lấy Chất lượng và Uy tín làm phương châm hoạt động, suốt gần 10 năm qua, SAVISTA để mang đến cho khách hàng của mình những dịch vụ chất lượng, những giải pháp hữu ích và những chuỗi giá trị bền vững, được các chủ đầu tư, các ban quản trị và cộng đồng cư dân đánh giá cao, đưa SAVISTA trở thành một trong những công ty quản lý bất động sản hàng đầu tại Việt Nam như hiện nay.