BẤT ĐỘNG SẢN DELTA

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Bất động sản
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại BẤT ĐỘNG SẢN DELTA

Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Ngân hàng

Việc làm BẤT ĐỘNG SẢN DELTA

Cập nhật 09/08/2025 11:24
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN DELTA
Chuyên Viên C&B
BẤT ĐỘNG SẢN DELTA
58 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 18/05/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 84-86 Bát Nàn, Phường Bình Trưng Tây, TP Thủ Đức,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

I. Quản Lý Lao Động

  • Tiếp nhận, lưu trữ, cập nhật hồ sơ CBNV, thông tin nhân sự, chính sách chế độ lao động. Tổ chức quản lý sử dụng, bảo mật thông tin nhân sự.
  • Theo dõi hợp đồng lao động, kết quả thử việc. Làm HĐLĐ mới, gia hạn HĐLĐ.
  • Thủ tục cho nhân viên nghỉ việc: Hướng dẫn bàn giao, làm quyết định nghỉ việc,...
  • Cập nhật các văn bản, qui định pháp luật lao động, lưu giữ tài liệu tham khảo, đề xuất tham mưu cho các cấp quản lý áp dụng thực hiện.
  • Tham gia soạn thảo, ban hành nội qui lao động, thoả ước lao động tập thể, chính sách chế độ lao động, qui chế đánh giá thi đua, khen thưởng.
  • Báo cáo tình hình sử dụng lao động cho cơ quan quản lý nhà nước 6 tháng và năm.

II. Bảo Hiểm Xã Hội

  • Lập danh sách đăng ký làm thẻ khám chữa bệnh (KCB) và giao nhận cho Người lao động.
  • Cập nhật nhân viên tăng, giảm hàng tháng, cập nhật quá trình nâng bậc lương, quá trình tham gia BHXH của người lao động.
  • Kê khai sổ BHXH cho lao động mới tuyển.
  • Bảo lưu sổ quá trình tham gia BHXH và trả sổ cho người lao động.
  • Trả lời, giải thích mọi thắc mắc, khiếu nại của nhân viên về chính sách, chế độ BHXH, nghỉ việc cho nhân viên căn cứ theo qui định hiện hành của Công ty.

III. Chế Độ Phúc Lợi

  • Chấm công tính lương hàng tháng
  • Đánh giá khen thưởng nhân sự theo quy định Công ty hàng Tuần/tháng/quý/năm
  • Làm quyết định Bổ nhiệm, Bãi nhiệm, Kỷ luật, ...
  • Xây dựng quy chế lương, thưởng, chế độ phụ cấp, hệ thống thang bảng lương

IV. Quản Lý Công Đoàn

  • Thanh toán kinh phí công đoàn và đoàn phí công đoàn
  • Báo cáo hoạt động thu chi 6 tháng đầu năm và cuối năm
  • Thanh toán phụ cấp cho cán bộ công đoàn
  • Tổ chức các hoạt động chăm lo cho CBNV vào các dịp lễ tết
  • Kết nạp công đoàn các công nhân làm việc từ 6 tháng trở lên. Theo dõi số liệu tổ chức: Tăng, giảm cấp số, bình quân lương, bình quân thu nhập, tâm tư người lao động, nghỉ việc.
  • Tham gia soạn thảo, ban hành nội qui lao động, thoả ước lao động tập thể, chính sách chế độ lao động, qui chế đánh giá thi đua, khen thưởng...đề xuất thi đua khen thưởng.

V. Quyết Toán Thuế TNCN

  • Đăng ký MST TNCN, MST người phụ thuộc
  • Kê khai thuế TNCN hàng tháng/quý/năm
  • Quyết toán thuế TNCN hằng năm; xuất chứng từ khấu trừ thuế cho nhân viên hằng năm);

VI. Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

  • Trên 24 tuổi, sức khỏe tốt
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Nhân sự, Luật, Kinh tế,...
  • Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, ...)
  • Am hiểu về Luật Lao động, Luật Bảo hiểm, Luật Thuế thu nhập cá nhân và các Luật khác có liên quan.
  • Có tối thiểu 2 năm làm việc tại vị trí chuyên viên C&B hoặc các vị trí tương đương.
  • Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận.
  • Có định hướng phát triển, lâu dài và chuyên sâu mảng nhân sự

Quyền lợi được hưởng

  • Lương cạnh tranh theo năng lực thực tế
  • Tăng lương định kỳ hàng năm, tăng lương đột xuất theo hiệu quả công việc
  • Thưởng hiệu quả công việc, Thưởng các kỳ lễ (30/04, 02/09, ...)
  • Thưởng Lương tháng 13, thưởng cuối năm theo hiệu quả kinh doanh
  • Tham gia các sự kiện: teambuilding, du lịch thường niên,...
  • Phúc lợi Sinh nhật, Đám cưới, Sinh con, Thăm bệnh, Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,...
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CP SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN DELTA
BẤT ĐỘNG SẢN DELTA Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 84-86 đường Bát Nàn, phường Bình Trưng Tây, thành phố Thủ Đức, Tp Hồ Chí Minh

DELTA REALTY là sàn giao dịch bất động sản chuyên nghiệp, hoạt động với định hướng trở thành đối tác tin cậy của Quý Khách hàng và Chủ đầu tư. Delta Realty đang ngày càng mở rộng mô hình, phát triển thành sàn môi giới đa dạng, nhận phân phối nhiều dự án từ các chủ đầu tư khác nhau.

Với nền tảng vững chắc cùng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, chúng tôi vừa nắm bắt được xu hướng công nghệ mới, vừa có độ thấu hiểu thị trường bất động sản Việt Nam hơn 20 năm qua, chúng tôi cam kết mang đến môi trường làm việc chuyên nghiệp, minh bạch và nhiều cơ hội thăng tiến cho các ứng viên.


Những nghề phổ biến tại BẤT ĐỘNG SẢN DELTA

Bạn làm việc tại BẤT ĐỘNG SẢN DELTA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BẤT ĐỘNG SẢN DELTA

BẤT ĐỘNG SẢN DELTA

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo