Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1/ Quản lý vận hành rạp:
*Đại diện công ty làm việc với các cơ quan chức năng.
*Giám sát chung việc vận hành rạp và báo cáo khi có sự cố.
*Quản lý doanh thu, chi phí, tối đa hóa lợi nhuận.
*Đề xuất thực hiện các chương trình gia tăng doanh thu, cải thiện kết quả kinh doanh để hoàn thành chỉ tiêu được giao.
*Thực hiện và theo dõi việc cho thuê mặt bằng, phát sóng quảng cáo. Chủ động tìm kiếm những đối tác mới.
2/ Quản lý công tác tài chính:
*Quản lý thu chi tiền mặt tạm ứng.
*Quản lý hóa đơn, chứng từ thu chi tiền mặt.
*Theo dõi báo cáo theo ngày, tháng.
3/ Quản lý công tác :
*Sắp xếp lịch phim hiệu quả, theo dõi doanh thu 3 ngày cuối tuần và chủ động đề xuất thay đổi lịch với P.Phát hành.
*Theo dõi việc cập nhật lịch phim trên các công cụ truyền thông (website, mobile app, facebook,…).
*Theo dõi tình trạng DCP, KDM, POSM với Giám sát/ Quản Lý phụ trách phòng máy và chủ phim.
*Kiểm tra việc thực hiện các Sneakshow, cho thuê rạp. Đề xuất phương án gia tăng doanh thu từ việc cho thuê rạp.
*Theo dõi, phổ biến Line-up cho các Giám Sát/Quản Lý và nhân viên.
*Chịu trách nhiệm về báo cáo doanh thu.
4/ Quản lý công tác Marketing - Sales:
*Phổ biến, theo dõi giám sát các chương trình MKT của Văn phòng chính và của rạp.
*Liên hệ các đối tác trong khu vực để hợp tác.
*Theo dõi Admittance của rạp, đối thủ và tìm hiểu nguyên nhân tăng giảm lượng khách hàng
*Khảo sát đối thủ cạnh tranh về thị phần, chương trình MKT, dịch vụ khách hàng.
*Cập nhật lịch chiếu phim, chương trình MKT trên các công cụ truyền thông, mobile app.
*Quản lý việc sử dụng/kinh doanh vé free, movie gift và thu hồi công nợ.
*Theo dõi việc xử lý phàn nàn của khách hàng và lên kế hoạch cải thiện dịch vụ khách hàng.
*Theo dõi và phát triển chương trình thẻ thành viên.
5/ Quản lý nhân sự tại rạp:
*Chịu trách nhiệm trong việc tuyển dụng, đánh giá, ký hợp đồng với nhân viên thời vụ.
*Theo dõi và phát triển các chương trình đào tạo, thi đua hàng tháng cho nhân viên thời vụ.
*Giám sát vi phạm của nhân viên và đề xuất phòng Nhân sự những cách thức xử lý.
*Theo dõi chấm công, xếp lịch làm việc, cập nhật ngày nghỉ phép trong tháng của nhân viên trong rạp.
*Theo dõi chi phí nhân sự, so sánh với các rạp cùng quy mô và có kế hoạch sử dụng chi phí nhân sự hiệu quả.
6/ Quản lý CSVC và công tác an toàn:
*Theo dõi việc sử dụng cơ sở vật chất của nhân viên và báo cáo Văn phòng chính khi có hư hỏng hoặc mua mới.
*Quản lý trang thiết bị phòng máy, công tác vận hành phòng mày, nhận DCP, KDM theo đúng tiến độ.
*Theo dõi việc sử dụng trang thiết bị và chấp hành các quy định về an toàn, PCCC, đào tạo nhân viên hàng tháng.
*Làm hồ sơ xin cấp giấy chứng nhận VS ATTP và theo dõi thời hạn.
*Kiểm tra về CSVC và tìm phương án sửa chữa khi có hư hỏng.
*Theo dõi tình hình sử dụng trang thiết bị PCCC và đặt hàng khi cần.
*Tổ chức đào tạo PCCC cho Giám Sát/ Quản Lý và thời vụ.
7/ Giám sát quầy vé:
*Phụ trách chính Báo Cáo Quầy vé, kết sổ quầy vé, phần mềm, giá vé, event
*Quản lý số lượng vé in, báo cáo vé viết tay.
*Lưu trữ file liên quan đến việc đổi điểm,vé free,movie gift, cùi vé...
*Quản lý số lượng thẻ member, form thẻ. Báo cáo số lượng thẻ thành viên đăng ký mới và thẻ thành viên tồn kho.
*Phụ trách xử lý các vấn đề của khác hàng liên quan đến quầy vé.
*Lên lịch phim hệ thống.
*Hỗ trợ giám sát KDM, DCP tại rạp.
*Hỗ trợ giám sát vấn đề vệ sinh tại rạp.
8/ Giám sát canteen:
*Theo dõi báo cáo Canteen hàng ngày và báo cáo hàng tháng.
*Theo dõi hàng tồn kho, lượng hàng bán để đặt hàng, không gây ra thất thoát.
*Theo dõi hạn sử dụng, bảo đảm nhập trước-xuất trước, hàng sắp hết hạn để có hướng xử lý.
*Theo dõi tình trạng vệ sinh của quầy và kho canteen.
*Theo dõi và hỗ trợ quản lý các chương trình MKT liên quan đến canteen.
- LƯU Ý:
- Đây là trang tuyển dụng vị trí Partime/Fulltime tại Lotte Cinema, phòng nhân sự sẽ nhận thông tin CV và liên hệ bạn phỏng vấn.
- LOTTE Cinema chỉ phỏng vấn TRỰC TIẾP TẠI RẠP mà các bạn ứng tuyển, KHÔNG phỏng vấn tại bất kỳ địa điểm nào khác như nhà riêng, quán cà phê,...
- LOTTE Cinema chỉ đăng tin tuyển dụng trên page: Lotte Cinema Careers và các Website tuyển dụng chính thống (Vietnamworks, Careerbuilder, CareerLink, Ybox,...). KHÔNG tuyển dụng thông qua các công ty môi giới/trung gian nào.
Yêu Cầu Công Việc
- Xử lý tình huống tốt và giải quyết vấn đề hiệu quả nhanh chóng.
- Tối thiểu 2-3 năm kinh nghiệm quản lý nhóm, giám sát từ 10 nhân viên trở lên (ưu tiên ngành dịch vụ/ nhà hàng/ khách sạn).
- Sáng tạo, cập nhật được xu hướng và sở thích xem phim của khách hàng.
- Tác phong chỉnh tề, lịch sự.
- Giao tiếp bằng Tiếng Anh là một lợi thế.
- Chịu được áp lực công việc.
- Nhanh nhẹn, giỏi giao tiếp, có khả năng thuyết phục.
- Sẵn sàng làm việc vào ngày thứ 7, chủ nhật và ngày Lễ, Tết.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
- Phụ cấp trách nhiệm
- Phụ cấp điện thoại (sau khi ký HDLD) - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Pre-employment training
- Độ tuổi: 27 - 34
- Thời gian làm việc: Xoay ca
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện, hoà đồng, năng động
- Phúc lợi:
- Bảo hiểm PVI (sức khoẻ và tai nạn)
- 4 vé xem phim / tháng (toàn bộ chi nhánh rạp Lotte Cinema) - Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào tháng 10/1999, Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hóa Chất Nhựa – PLASCHEM là một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành lớn nhất tại Việt Nam. Trên hành trình 20 năm phát triển, PLASCHEM đã mở rộng mô hình kinh doanh và tập trung vào bốn lĩnh vực chính: Bao bì, bạt nhựa khổ lớn, kinh doanh dịch vụ vận tải, khách sạn, văn phòng cho thuê, kinh doanh bất động sản, đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp.
Với nhiều Công ty thành viên trong hệ sinh thái ngành nhựa, PLASCHEM đã khẳng định được thương hiệu, uy tín và vị trí của mình để đưa sản phẩm ra thị trường quốc tế như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Thái Lan, Ả Rập, Hoa Kỳ, Malaysia, Singapore, Ấn Độ…
Đến nay sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, Công ty đã tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường, thể hiện được vị thế Công ty trong lĩnh vực kinh doanh sản xuất nhựa và hóa chất trên cả nước. Sau một thời gian dài tích lũy trong ngành nhựa, Công ty đã thành công đa dạng hóa các hạng mục đầu tư và phát triển thương hiệu “Silk Path” trong lĩnh vực khách sạn nghỉ dưỡng, cũng như bổ sung thêm vào hệ sinh thái của mình với các dự án bất động sản, phát triển hạ tầng khu công nghiệp rộng khắp Việt Nam.
Hoàn toàn tự tin với năng lực và vị thế cạnh tranh của mình để chuyển tiếp sang một giai đoạn phát triển chiến lược mới, PLASCHEM đang không ngừng kiến tạo một môi trường sản xuất – kinh doanh phát triển bền vững, đem lại những giá trị tốt nhất cho các khách hàng, đối tác, người lao động, cộng đồng và đất nước Việt Nam…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Tháng 10/1999, Thành lập Công Ty Cổ Phần Hóa Chất Nhựa - PLASCHEM
- Năm 2002, Khai thác & vận hành Nhà máy Bao Bì Bạt Nhựa Tú Phương
- Năm 2009, hai thác & vận hành Tòa nhà TTTM và Văn phòng cho thuê PLASCHEM
- Năm 2010, Khai thác & vận hành Silk Path Hotel Hanoi
- Năm 2012, Khai thác & vận hành Nhà máy Bao bì Jumbo Tú Phương
- Năm 2013, Nhà máy sản xuất Bao AD*Star Tú Phương
- Năm 2016, Khai thác & vận hành Khách sạn Silk Path Boutique Hanoi
- Năm 2017, Khai thác & vận hành Khách sạn nghỉ dưỡng Silk Path Grand Resort & Spa Sapa
- Năm 2020, Khai thác & vận hành Khách sạn Silk Path Huế
- Năm 2021, Khai thác & vận hành Nhà máy Màng BOPP Tú Phương
- Tháng 6/2021, PLASCHEM chuyển đổi mô hình thành Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hóa Chất Nhựa -PLASCHEM
Mission
PLASCHEM cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng mọi yêu cầu kỹ thuật với giá thành hợp lý và dịch vụ bán hàng ưu việt.