Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý lợi nhuận
- Phân tích các vấn đề về dịch vụ phát sinh và xác định xu hướng hiện nay.
- Lảm việc với CBNV Phòng Lưu trú để phát triển chiến lược hoạt động phủ hợp với chiến lược kinh doanh của thương hiệu và chi đạo thực hiện.
- Xem xét và kiểm toán chi phí.
2. Quản lý mục tiêu doanh thu
- Theo dõi hiệu suất bán hàng của hoạt động Buồng phòng so với ngân sách.
- Xem xét các báo cáo và/hoặc báo cáo tài chính để xác định hiệu suất hoạt động Buồng phòng so với ngân sách.
- Huấn luyện và hỗ trợ nhóm vận hành để quản lý hiệu quả tình trạng phòng và giá, tiền lương và chỉ phí có thể kiêm soát.
3. Đảm bảo và cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt
- Truyền đạt thông điệp rõ ràng và nhất quán về các mục tiêu của Phòng Lưu trú để tạo ra kết quả mong muốn.
- Trình bảy và truyền đạt các động lực chính thúc đẩy sự hải lòng của khách hàng đối với khách hàng mục tiêu của thương hiệu.
- Cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng trong suốt trải nghiệm của khách hàng và khuyến khích các nhân viên khác thực hiện tương tự.
- Xem xét và báo cáo phản hồi của khách với cấp quản lý và đảm bảo thực hiện khắc phục phù hợp.
- Phản hồi và xử lý các vấn đề và khiếu nại của khách.
- Sử dụng chuyên môn cá nhân để nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
- Luôn sẵn sàng giải quyết các vấn đề và/hoặc đề xuất các phương án thay thế cho các sắp xếp trước đó.
- Giao tiếp với khách hàng để nhận phản hồi về chất lượng sản phẩm và mức độ dịch vụ.
- Nhấn mạnh sự hài lòng của khách hàng trong tất cả các cuộc họp của phòng ban và tập trung vào cải tiến liên tục.
4. Quản lý nguồn nhân lực
- Phòng vấn và tuyển dụng nhân viên.
- Đảm bảo nhân viên được đối xử công bằng và bình đắng.
- Đảm bảo rằng việc giao tiếp, chia sẻ thưởng xuyên, liên tục diễn ra trong Phòng (ví dụ: họp giao ban trước ca, họp nhân viên,..).
- Thúc đẩy cam kết của nhân viên trong việc cung cấp dịch vụ, tham gia các cuộc họp định kỳ và đào tạo các hành vi dịch vụ mong muốn trong mọi tương tác với khách hàng và nhân viên.
- Tiến hành đánh giá hiệu suất hàng năm với các báo cáo trực tiếp theo các biểu mẫu Quy trình hoạt động đã được phê duyệt.
- Xây dựng đội ngũ cán bộ nguồn.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn (Educational background): Đại học và Sau đại học
- Chuyên ngành (Major): Quản trị Kinh doanh, Quản trị Khách sạn hoặc các ngành liên quan
- Kinh nghiệm (Experience): Tổi thiều 5-7 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các khách sạn cao cấp
- Kiến thức (Knowledge):
- Kiến thức sâu rộng về hoạt động quản lý khách sạn, đặc biệt trong công tác vận hành buồng phòng.
- Tiếng Anh: Thành thạo
- Kỹ năng/Khả năng (Skills/ Abilities):
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Ngoại hình sáng và cách trình bày công việc chuyên nghiệp:
- Kiến thức chắc chắn về các hoạt động vận hành của Khối Buồng phòng:
- Kỹ năng tổ chức và giải quyết vấn đề, dịch vụ khách hàng xuất sắc;
- Linh hoạt để đáp ứng nhu cầu hoạt động 24 giờ; và khả năng làm việc toàn diện với bảng tính và các gói ngân
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 35 - 50
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập vào tháng 10/1999, Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hóa Chất Nhựa – PLASCHEM là một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành lớn nhất tại Việt Nam. Trên hành trình 20 năm phát triển, PLASCHEM đã mở rộng mô hình kinh doanh và tập trung vào bốn lĩnh vực chính: Bao bì, bạt nhựa khổ lớn, kinh doanh dịch vụ vận tải, khách sạn, văn phòng cho thuê, kinh doanh bất động sản, đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng khu công nghiệp.
Với nhiều Công ty thành viên trong hệ sinh thái ngành nhựa, PLASCHEM đã khẳng định được thương hiệu, uy tín và vị trí của mình để đưa sản phẩm ra thị trường quốc tế như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Thái Lan, Ả Rập, Hoa Kỳ, Malaysia, Singapore, Ấn Độ…
Đến nay sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, Công ty đã tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường, thể hiện được vị thế Công ty trong lĩnh vực kinh doanh sản xuất nhựa và hóa chất trên cả nước. Sau một thời gian dài tích lũy trong ngành nhựa, Công ty đã thành công đa dạng hóa các hạng mục đầu tư và phát triển thương hiệu “Silk Path” trong lĩnh vực khách sạn nghỉ dưỡng, cũng như bổ sung thêm vào hệ sinh thái của mình với các dự án bất động sản, phát triển hạ tầng khu công nghiệp rộng khắp Việt Nam.
Hoàn toàn tự tin với năng lực và vị thế cạnh tranh của mình để chuyển tiếp sang một giai đoạn phát triển chiến lược mới, PLASCHEM đang không ngừng kiến tạo một môi trường sản xuất – kinh doanh phát triển bền vững, đem lại những giá trị tốt nhất cho các khách hàng, đối tác, người lao động, cộng đồng và đất nước Việt Nam…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Thể thao
Lịch sử thành lập
- Tháng 10/1999, Thành lập Công Ty Cổ Phần Hóa Chất Nhựa - PLASCHEM
- Năm 2002, Khai thác & vận hành Nhà máy Bao Bì Bạt Nhựa Tú Phương
- Năm 2009, hai thác & vận hành Tòa nhà TTTM và Văn phòng cho thuê PLASCHEM
- Năm 2010, Khai thác & vận hành Silk Path Hotel Hanoi
- Năm 2012, Khai thác & vận hành Nhà máy Bao bì Jumbo Tú Phương
- Năm 2013, Nhà máy sản xuất Bao AD*Star Tú Phương
- Năm 2016, Khai thác & vận hành Khách sạn Silk Path Boutique Hanoi
- Năm 2017, Khai thác & vận hành Khách sạn nghỉ dưỡng Silk Path Grand Resort & Spa Sapa
- Năm 2020, Khai thác & vận hành Khách sạn Silk Path Huế
- Năm 2021, Khai thác & vận hành Nhà máy Màng BOPP Tú Phương
- Tháng 6/2021, PLASCHEM chuyển đổi mô hình thành Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Hóa Chất Nhựa -PLASCHEM
Mission
PLASCHEM cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng mọi yêu cầu kỹ thuật với giá thành hợp lý và dịch vụ bán hàng ưu việt.