Các ca làm việc
Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng các nghiệp vụ cơ bản của các dịch vụ: Chữ ký số, hóa đơn điện tử, BHXH, Hợp đồng điện tử,...
- Tiếp nhận, trực tiếp thực hiện việc hỗ trợ khách hàng qua kênh Zalo, điện thoại di động...
- Có đào tạo nghiệp vụ để thực hiện công việc
- Thực hiện các công việc do Trưởng bộ phận phân công.
Yêu cầu công việc
- Sinh viên từ năm 2, 3 trở lên các chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, Kế toán hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm.
- Sắp xếp được lịch tham gia đào tạo tại văn phòng giờ hành chính.
- Ứng viên có laptop cá nhân để làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 20,000đ/giờ làm việc.
- Hình thức làm việc: làm việc online tại nhà.
- Hình thức đào tạo: Tại văn phòng
- Thời gian làm việc: 3 buổi/tuần từ 19h00 - 23h00 Thứ 2 - Thứ 7, thời gian có thể điều chỉnh theo sự phân công sắp xếp của Trưởng bộ phận (nếu có)
- Được đào tạo, hướng dẫn công việc chi tiết, hỗ trợ kịp thời trong quá trình đào tạo và làm việc.
- Được học hỏi về kỹ năng CSKH, dịch vụ sản phẩm của công ty.
AIKOMI sở hữu thương hiệu hàng đầu Việt Nam về mảng phụ kiện giày dép, chăm sóc giày sneaker.
Song hành với đó, chúng tôi cũng đang trong quá trình xúc tiến chuẩn bị ra mắt những sản phẩm chiến lược trong ngành Nhà cửa - Đời sống, với kỳ vọng sẽ tạo nên một xu hướng trong việc chăm sóc ngôi nhà của mỗi người.
Sau 7 năm hoạt động, sản phẩm của AIKOMI đã đến tay hơn 5 triệu khách hàng và còn tiếp tục không ngừng vươn xa.
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự ủng hộ và tin tưởng của Quý Khách Hàng vào sản phẩm và thương hiệu của AIKOMI từ trước tới nay.