Việc làm TẬP ĐOÀN LỘC TRỜI

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN LỘC TRỜI
Chuyên viên Hành chính - Quản lý tài sản
TẬP ĐOÀN LỘC TRỜI
4.0
5 đánh giá 24 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/05/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Nhiệm vụ chuyên môn

  • Theo dõi, quản lý, đánh giá, báo cáo tài sản

  • Tham mưu và tham gia xây dựng các qui trình, qui chế liên quan đến quản lý tài sản

  • Tổ chức triển khai và thực hiện các dự án đầu tư trong phạm vi phân công. Phối hợp với các Bộ phận liên quan tổ chức nghiệm thu, quyết toán công trình được phân công quản lý

  • Tổ chức đấu thầu trong công tác trang bị, thanh lý tài sản theo qui định của Tập đoàn

  • Lập phương án và kế hoạch triển khai khai thác các tài sản như: về nhà đất, phương tiện vận chuyển,...

  • Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến mua sắm, điều chuyển, thuê, cho thuê, thanh lý tài sản: định giá, đấu giá, hợp đồng, thanh toán, giao nhận

  • Quản trị hệ thống luân chuyển thông tin, hồ sơ điều chuyển tài sản, hồ sơ liên quan – giao nhận các thông tin và hồ sơ đến bộ phận có liên quan. Lưu trữ và bảo toàn thông tin, hồ sơ theo quy định, các hồ sơ khác theo phân công cho nghiệp vụ chức năng đảm nhận.

  • Phối hợp với bộ phận mua hàng thực hiện các yêu cầu công việc của Ban khi cần thiết

  • Phối hợp với các Ban, Ngành, Đơn vị trong Tập đoàn xử lý các vấn đề liên quan đến tài sản của đơn vị

  • Quản lý ngân sách của Ban liên quan đến tài sản

  • Thực hiện các báo cáo liên quan đến tài sản Tập đoàn

  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công

2. Nhiệm vụ chung

  • Thực hiện các vụ việc phát sinh khác theo chỉ đạo của Trưởng Ban hành chính

  • Chủ động tham gia các hoạt động đào tạo / huấn luyện của Tập đoàn

  • Tích cực tham gia vào các phong trào gắn kết nhân viên của Tập đoàn

  • Nghiêm túc chấp hành các quy định của của Tập đoàn trong mọi công việc của bản thân

Yêu Cầu Công Việc

KINH NGHIỆM:

  • Ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương 

TRÌNH ĐỘ:

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan 

KIẾN THỨC:

  • Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Power point, Outlook…)
  • Đàm phán, tổ chức đấu thầu
  • Quản lý, thực hiện nghiệp vụ liên quan đến lập và theo dõi thực hiện hợp đồng kinh tế

​KỸ NĂNG:

  • Tổ chức, sắp xếp công việc
  • Giao tiếp, trình bày, soạn thảo văn bản, lập báo cáo
  • Truyền đạt thông tin, đàm phán khách hàng, quan hệ cơ quan nhà nước

PHẨM CHẤT CÁ NHÂN:

  • Tinh thần trách nhiệm và phối hợp 
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu được áp lực cao trong công việc
  • Chấp nhận đi công tác khi cần

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Cơ hội huấn luyện:

    - Được đào tạo kiến thức chuyên ngành và thực tiễn trong quá trình làm việc.
    - Được tham gia các lớp đào tạo định hướng nghề nghiệp của Tập Đoàn.
    - Được đề xuất tham gia các lớp/chương trình đào tạo phát triển cá nhân.

  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Phúc lợi:

    - Thưởng tháng 13, thưởng KPIs theo kết quả kinh doanh
    - Phụ cấp điện thoại, cơm và công tác phí theo quy định của Tập Đoàn
    - Tham gia Bảo hiểm sức khỏe mở rộng
    - Du lịch hàng năm
    - Chế độ Công đoàn (hiếu, hỷ, ốm đau,..)
    - Các khoản thưởng, quà vào các dịp Lễ - Tết

  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại TẬP ĐOÀN LỘC TRỜI

Bạn làm việc tại TẬP ĐOÀN LỘC TRỜI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TẬP ĐOÀN LỘC TRỜI

TẬP ĐOÀN LỘC TRỜI

Click để đánh giá