Mô tả công việc
2. Responsible for maintaining Rate parity across all booking Channels (Website, OTA, GDS, Etc.)/ Chịu trách nhiệm duy trì tỷ lệ giá ngang bằng trên tất cả các Kênh đặt phòng (Trang web, OTA, GDS, v.v.)
3. Co-ordinate with the Market Manager, or software vendors for any availability, rate or booking integration issues/ Liên hệ với Người quản lý kênh hoặc nhà cung cấp phần mềm về mọi vấn đề liên quan đến số lượng phòng, giá phòng hoặc việc đổ booking về trên hệ thống.
4. Handle external systems like channel Manager, Web booking engines, Rate comparison tools, Online Travel Agents extranets etc./ Chịu trách nhiệm chính về việc sử dụng các hệ thống bên ngoài như công cụ quản lý kênh, Công cụ đặt phòng trên web, Công cụ so sánh giá, v.v.
5. Work with Reservations Manager on selling strategy for OTA/ Cộng tác với Trưởng bộ phận Đặt Phòng về các khuyến mãi trên các kênh OTA.
6. Control Extranet & third party Website throughout the day/ Kiểm soát tình trạng và công suất phòng với các đối tác qua mạng.
7. Handle Reservations tasks: FIT/GIT bookings, check arrivals, handle guest complaints/ Giải quyết các booking cho khách lẻ/ khách đoàn, kiểm tra các booking trên hệ thống, giải quyết các phàn nàn của khách hàng liên quan đến đặt phòng.
8. Handle daily correspondence; respond to inquiries and make reservation as needed/ Giải quyết thư từ hằng ngày, trả lời thắc mắc và đặt phòng khi cần thiết.
9. Make sure that all files are kept up-to date/ Đảm bảo tất cả các dữ liệu luôn được cập nhật.
10. Optimize the sales by suggestive selling; train Reservations members on selling techniques and ensure that they are implemented/ Tối ưu hóa doanh thu bằng cách nâng cao doanh số bán hàng, đào tạo nhân viên về kỹ thuật bán hàng và đảm bảo tất cả nhân viên đều áp dụng hiệu quả.
11. Set up the norms and procedures of department according to the specifications of the hotel, ensure that these norms and procedures are followed through. Constantly review and update these procedures/ Thiết lập các quy tắc và quy trình của bộ phận theo yêu cầu của khách sạn, đảm bảo thực hiện các quy tắc và thủ tục này. Liên tục xem xét và cập nhật các quy trình làm việc.
12. Consolidate the policies of the department and ensure their application/ Củng cố và đảm bảo việc thực hiện các chính sách của bộ phận.
13. Transmit his/her knowledge to the associates to improve their performance and correct them if necessary/ Truyền đạt kiến thức,kinh nghiệm của mình cho nhân viên cấp dưới nhằm cải thiện hiệu quả công việc và chỉnh sửa nếu cần.
14. Prepare all the necessary documents for the day-to-day operation and assign the tasks to subordinates/ Chuẩn bị các tài liệu cần thiết cho hoạt động hàng ngày và phân chia nhiệm vụ cho cấp dưới.
15. Check that tasks are accomplished accurately by the associates/ Kiểm tra và đảm bảo công việc của các nhân viên đặt phòng được hoàn thành chính xác.
16. Analyze the Reservation performance and set up a training plan accordingly (monthly briefing) Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên Đặt Phòng và thực hiện chương trình đào tạo thích hợp (báo cáo tháng).
17. Train newly recruited reservation staffs in taking reservations, telephone etiquettes , reservation module on hotel software and processing emails/ Đào tạo nhân viên đặt phòng mới tuyển dụng về nhận đặt phòng, cách trả lời điện thoại, cách đặt phòng trên phần mềm khách sạn và xử lý email.
18. Manage all aspects of reservation department in the absence of reservation manager/ Quản lý mọi mặt của bộ phận đặt phòng khi không có trưởng phòng đặt phòng.
19. Take full responsibility of tasks that has been assigned/ Chịu trách nhiệm về công việc mà anh/chị được giao.
Quyền lợi được hưởng
- 45 giờ làm việc trong tuần, 02 ngày nghỉ ca hàng tuần.
- 100% phí phục vụ.
- 02 bữa ăn ca trong 01 ngày làm việc.
- Được hưởng những quyền lợi dành riêng cho nhân viên của Banyan Group như: Gói ưu đãi nghỉ dưỡng hàng năm tại các khách sạn của tập đoàn trên toàn thế giới; Ưu đãi sử dụng dịch vụ ăn uống; Đi công tác nước ngoài;…
- Được thường xuyên tham gia các khóa đào tạo của tập đoàn.
- Cơ hội thăng tiến và luân chuyển giữa các bộ phận trong khách sạn hoặc trong các khách sạn do Banyan Group vận hành.
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN Việt Nam ngay sau khi hoàn thành thử việc.
- Gói Bảo hiểm sức khỏe bổ sung cho nhân viên trong thời gian làm việc tại khách sạn.
- Phụ cấp tiền nhà theo chính sách của khách sạn.
- Thưởng hàng năm theo chính sách của khách sạn.
- Hỗ trợ phương tiện di chuyển khi đi làm hàng ngày.
- Trang bị đồng phục theo quy định của khách sạn.
- 100% salary in probation time.
- 45 working hours per week, 02 days-off per week.
- 100% service charge.
- 02 duty meals per working day.
- Be entitled benefits for associates of Banyan Group as: BTHR Complimentary Accommodation each year at BG’s hotels all over the world; Discount on F&B service; Overseas Business Trip; etc.
- Attend frequently training courses of the group.
- Promotion and transfer/taskforce opportunities in the hotel or between sister hotels operated by Banyan Group.
- Attend Vietnamese Social Insurance, Medical Insurance, Unemployment Insurance as soon as completing probation.
- Additional Associate Health Insurance during the time working at the hotel.
- Housing allowance as the hotel’s policy.
- Annual Bonus as per the hotel’s policy.
- Daily Shuttle bus is provided to work.
- Uniform is provided as the hotel’s policy.
Yêu cầu công việc
- As least 1 year of e-commerce experience or similar management role
- Control rate disparity
- Know about channel manager SiteMinder
- Make revenue reports
- Familiar with OTA extranet
- Analyze the pros and cons before participating in OTAs' special offers.
- Knowledgeable about Opera
- Fluent communication in Vietnamses & English (both oral and written)
- Computer literacy
- Exceptional leadership and team management skills.
- Excellent communication, negotiation, and interpersonal skills.
- Ability to analyze data and trends to drive strategic decisions.
- Understanding of eCommerce and marketing strategies is preferred.
- Quick adaptability to market shifts, enabling prompt decision-making.
- Degree in Business Administration, Marketing, Hospitality Management, or a related field (preferred).
- Results-oriented with a track record of achieving and exceeding sales targets in a high-end market/Mice.
Yêu cầu hồ sơ
Please contact the phone number 0824 081 949 for more details.
Tiền thân của CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN SAO MAI là công ty liên doanh Kiến trúc tỉnh An Giang được thành lập năm 1988. Đến năm 1998, theo xu hướng mở cửa hội nhập của nền kinh tế lúc bấy giờ, các cán bộ chủ chốt đã tách ra thành lập công ty cổ phần Xây dựng Sao Mai tỉnh An Giang. Đây là doanh nghiệp ngoài quốc doanh có chi bộ Đảng đầu tiên của Tỉnh. Ban đầu, nhân sự của Sao Mai dưới 50 người. Vốn điều lệ 905 triệu đồng sau đó tăng lên vài tỷ đồng, hoạt động chủ yếu là thi công xây lắp công trình tại các tỉnh miền Tây, miền Đông Nam Bộ rồi phát triển mở rộng lên Tây Nguyên
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding ngoại khóa, ngoài trời
- Sinh nhật, party,... đều được tổ thức thường xuyên theo định kỳ
Lịch sử thành lập
- Năm 1988, Tiền thân của tập đoàn Sao Mai (tên gọi khác của công ty cổ phần Đầu tư & Xây dựng Sao Mai tỉnh An Giang) là công ty liên doanh Kiến trúc tỉnh An Giang được thành lập
- Năm 1998, Nắm bắt xu thế, Sao Mai nhanh chóng đầu tư sang lĩnh vực bất động sản và dịch vụ. Đến nay, Tập đoàn Sao Mai đã sở hữu hàng trăm các dự án BĐS, các công trình xây dựng và các khu đô thị kiểu mẫu khắp mọi miền đất nước, với tổng vốn đầu tư hơn hàng chục tỷ đồng, góp phần tích cực thúc đẩy tiến trình đô thị hóa, hiện đại hóa đất nước và mang lại cuộc sống tốt hơn cho người dân.
- Năm 2003, Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển Đa Quốc Gia, tên gọi tắt là IDI ra đời. Đây là một trong những Công ty chế biến xuất khẩu cá tra lớn nhất của Việt Nam và là nhà cung cấp sản phẩm cá tra có uy tín trên thị trường Thế giới. Đến nay, IDI đã đưa con cá tra của Việt Nam “cất cánh” đến với hàng trăm Quốc gia và vùng lãnh thổ trên Thế giới, thiết lập mối quan hệ với gần 100 đối tác khách hàng ở các Châu lục.
- Năm 2007, cụm công nghiệp Vàm Cống quy mô hàng chục hecta tại tỉnh Đồng Tháp được hình thành. Hiện nay, tại cụm công nghiệp này có các nhà máy như: nhà máy chế biến đông lạnh cá tra công suất 600 tấn/ngày, nhà máy chế biến bột cá mỡ cá công suất 300 tấn/ngày và nhà máy tinh luyện mỡ cá thành dầu ăn công suất 200 tấn/ngày. Với việc tham gia vào lĩnh vực thủy sản, Tập đoàn Sao Mai đã có mặt trong TOP 10 doanh nghiệp xuất khẩu cá tra lớn nhất Việt Nam và là nhà sản xuất bột cá mỡ cá có uy tín của khu vực.
- Năm 2014, Tập đoàn Sao Mai đã bắt tay chiến lược với các nhà khoa học Việt Nam và Tập đoàn công nghệ hàng đầu Châu Âu “tinh chiết” thành công dầu ăn cao cấp Ranee, có nguồn gốc từ mỡ cá tra lần đầu tiên có mặt trên Thế giới, được Viện dinh dưỡng Quốc gia khuyên dùng. Sự có mặt của dầu ăn cao cấp Ranee đã tạo được cú hích cho ngành thủy sản nước ta, mở ra thị trường tiêu dùng mới đầy khởi sắc cho sản phẩm dầu ăn có nguồn gốc từ mỡ động vật.
- Trong 3 năm 2013 - 2016, Tập đoàn Sao Mai đã hoàn toàn chi phối và kiểm soát 3 Công ty du lịch: Công ty CP Du lịch Đồng Tháp, Công ty CP Du lịch Phú Hùng – Phú Quốc và mới đây nhất là Công ty CP Du lịch An Giang (thành viên thứ 16 của Tập đoàn Sao Mai).
- Ngày 2-3-2017, Tập đoàn Sao Mai long trọng tổ chức buổi lễ: Sao Mai “Chào mừng tuổi đôi mươi”, đánh dấu 20 năm hình thành và phát triển của Tập đoàn với sự chứng kiến của gần 8.000 cán bộ - công nhân viên của 16 công ty thành viên cùng nhiều quan khách. Từ đây con thuyền Sao Mai sẽ càng thêm vững mạnh với những hoạch định và chiến lược kinh doanh mới, khẳng định vị thế trên thương trường Quốc tế.
Mission
Đóng góp vào sự phát triển của đất nước và xây dựng một tương lai tốt đẹp cho người dân Việt Nam.