Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. JOB BRIEF:
The Ecommerce Conversion Rate Optimization Manager will be responsible for analyzing Ecommerce platforms data, identifying areas for improvement, and implementing strategies to increase conversion rates. The ideal candidate will have a strong analytical mindset, a deep understanding of SEO, user behavior, and a passion for improving website performance.
II. DETAILED JOB DESCRIPTION:
1. Results measurement
Results for this position are measured in
• Revenue in absolute value by channel
• Year on year growth by channel
• Onsite Rate: Bounce Rate, Abandon Browsing Rate, Abandon Cart Rate, Conversion Rate, Retention Rate.
• Churn rate
• Site traffic by channel
• Customer acquisition
2. Responsibilities
• Data Analysis: Delve into analytics data to identify user behavior patterns and areas of the website where users drop off or fail to complete desired actions. Use tools like Google Analytics, heatmaps, and A/B test results to gather insights.
• User Research: Understanding the target audience is crucial. Conduct user surveys, and customer feedback analysis to gain insights into user preferences, pain points, and motivations.
• A/B Testing: Run controlled experiments to determine the best performing experiences to continuously improve the website and app for Ocado customers.
• Ecommerce platforms (Website, Mobile, Application) Optimization: Based on data and test results, make recommendations and implement changes to the platform's design, content, layout, and functionality to improve user experience and increase conversions.
• Content Optimization: Focus on improving the clarity and persuasiveness of platform content, ensuring that it resonates with the target audience and encourages action.
• Conversion Funnel Analysis: Analyze the various stages of the conversion funnel to identify bottlenecks and areas that can be streamlined to increase the conversion rate.
• Multivariate Testing: In addition to A/B testing, conduct multivariate tests to assess how multiple elements interact and impact conversions.
• Continuous Monitoring: Continuously monitor platform performance, adapt to changes in user behavior, and make iterative improvements.
• Reporting and Communication: Regularly report on the results of their efforts, providing insights and recommendations to stakeholders, such as marketing teams and web developers.
• Develop a personalized experience: Using data and technology to ensure a relevant and personalized experience to ecommerce’s new and existing customers.
• Stay up-to-date with industry trends and practices.
Yêu Cầu Công Việc
• 3-5 years of relevant professional experience with proven working experience in similar role
• Experience in conversion rate optimization for e-commerce
• Excellent ability to analyze data and propose commercial objectives
• Knowledgeable of analytical tools for funnel and search measurement (Google Analytics, MixPanel, HotJar, ContentSquare, etc.)
• An understanding of e-Commerce UX, content and development projects, and intuitive knowledge of how users interact and shop in a digital environment
• Able to lead a team and drive new processes for efficiency
• Proven (content) team management experience. Able to build a team, help it perform and foster a positive team culture
• Ability to manage multiple projects and changing priorities effectively
• Fluent in Vietnamese, proficient in English
• Flexible & collaborative attitude, excited about a fast-paced start-up environment
• Ability to conceptualize ideas and create processes, tools & templates independently
• Ideally Ecommerce experience or at least strong knowledge & understanding
• Strive for impact and high performance. Hunger for success with a commitment to getting things done
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Tiền thân của CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN SAO MAI là công ty liên doanh Kiến trúc tỉnh An Giang được thành lập năm 1988. Đến năm 1998, theo xu hướng mở cửa hội nhập của nền kinh tế lúc bấy giờ, các cán bộ chủ chốt đã tách ra thành lập công ty cổ phần Xây dựng Sao Mai tỉnh An Giang. Đây là doanh nghiệp ngoài quốc doanh có chi bộ Đảng đầu tiên của Tỉnh. Ban đầu, nhân sự của Sao Mai dưới 50 người. Vốn điều lệ 905 triệu đồng sau đó tăng lên vài tỷ đồng, hoạt động chủ yếu là thi công xây lắp công trình tại các tỉnh miền Tây, miền Đông Nam Bộ rồi phát triển mở rộng lên Tây Nguyên
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Teambuilding ngoại khóa, ngoài trời
- Sinh nhật, party,... đều được tổ thức thường xuyên theo định kỳ
Lịch sử thành lập
- Năm 1988, Tiền thân của tập đoàn Sao Mai (tên gọi khác của công ty cổ phần Đầu tư & Xây dựng Sao Mai tỉnh An Giang) là công ty liên doanh Kiến trúc tỉnh An Giang được thành lập
- Năm 1998, Nắm bắt xu thế, Sao Mai nhanh chóng đầu tư sang lĩnh vực bất động sản và dịch vụ. Đến nay, Tập đoàn Sao Mai đã sở hữu hàng trăm các dự án BĐS, các công trình xây dựng và các khu đô thị kiểu mẫu khắp mọi miền đất nước, với tổng vốn đầu tư hơn hàng chục tỷ đồng, góp phần tích cực thúc đẩy tiến trình đô thị hóa, hiện đại hóa đất nước và mang lại cuộc sống tốt hơn cho người dân.
- Năm 2003, Công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển Đa Quốc Gia, tên gọi tắt là IDI ra đời. Đây là một trong những Công ty chế biến xuất khẩu cá tra lớn nhất của Việt Nam và là nhà cung cấp sản phẩm cá tra có uy tín trên thị trường Thế giới. Đến nay, IDI đã đưa con cá tra của Việt Nam “cất cánh” đến với hàng trăm Quốc gia và vùng lãnh thổ trên Thế giới, thiết lập mối quan hệ với gần 100 đối tác khách hàng ở các Châu lục.
- Năm 2007, cụm công nghiệp Vàm Cống quy mô hàng chục hecta tại tỉnh Đồng Tháp được hình thành. Hiện nay, tại cụm công nghiệp này có các nhà máy như: nhà máy chế biến đông lạnh cá tra công suất 600 tấn/ngày, nhà máy chế biến bột cá mỡ cá công suất 300 tấn/ngày và nhà máy tinh luyện mỡ cá thành dầu ăn công suất 200 tấn/ngày. Với việc tham gia vào lĩnh vực thủy sản, Tập đoàn Sao Mai đã có mặt trong TOP 10 doanh nghiệp xuất khẩu cá tra lớn nhất Việt Nam và là nhà sản xuất bột cá mỡ cá có uy tín của khu vực.
- Năm 2014, Tập đoàn Sao Mai đã bắt tay chiến lược với các nhà khoa học Việt Nam và Tập đoàn công nghệ hàng đầu Châu Âu “tinh chiết” thành công dầu ăn cao cấp Ranee, có nguồn gốc từ mỡ cá tra lần đầu tiên có mặt trên Thế giới, được Viện dinh dưỡng Quốc gia khuyên dùng. Sự có mặt của dầu ăn cao cấp Ranee đã tạo được cú hích cho ngành thủy sản nước ta, mở ra thị trường tiêu dùng mới đầy khởi sắc cho sản phẩm dầu ăn có nguồn gốc từ mỡ động vật.
- Trong 3 năm 2013 - 2016, Tập đoàn Sao Mai đã hoàn toàn chi phối và kiểm soát 3 Công ty du lịch: Công ty CP Du lịch Đồng Tháp, Công ty CP Du lịch Phú Hùng – Phú Quốc và mới đây nhất là Công ty CP Du lịch An Giang (thành viên thứ 16 của Tập đoàn Sao Mai).
- Ngày 2-3-2017, Tập đoàn Sao Mai long trọng tổ chức buổi lễ: Sao Mai “Chào mừng tuổi đôi mươi”, đánh dấu 20 năm hình thành và phát triển của Tập đoàn với sự chứng kiến của gần 8.000 cán bộ - công nhân viên của 16 công ty thành viên cùng nhiều quan khách. Từ đây con thuyền Sao Mai sẽ càng thêm vững mạnh với những hoạch định và chiến lược kinh doanh mới, khẳng định vị thế trên thương trường Quốc tế.
Mission
Đóng góp vào sự phát triển của đất nước và xây dựng một tương lai tốt đẹp cho người dân Việt Nam.