Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. TASK ACHIEVEMENT / NHIỆM VỤ CHÍNH
- Planning to organize training programs
Lập kế hoạch tổ chức các chương trình đào tạo
- Direct or online training (60% - 70% of the work) from basic to advanced or upon request from the sales channel
Đào tạo trực tiếp hoặc trực tuyến (chiếm 60% - 70% công việc) từ cơ bản đến nâng cao hoặc theo yêu cầu từ kênh bán hàng
- Update training materials, video guideline when there is notice from Products team
Cập nhật tài liệu, video đào tạo khi có thông báo từ bộ phận phát triển sản phẩm
- Follow up trainees after training to improve quality
Theo dõi học viên sau đào tạo để cải thiện chất lượng công việc
- Market research, find out products from rival companies
Khảo sát thị trường, tìm hiểu sản phẩm từ các công ty đối thủ
- Coordinate with the HOD to plan training programs
Phối hợp cùng HOD lên kế hoạch cho các chương trình đào tạo
2. OTHER TASK (if any) / NHIỆM VỤ KHÁC (nếu có)
- As arranged by Head of Business Operation, or upper manager
Theo sự sắp xếp của Trưởng phòng vận hành kinh doanh, hoặc quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
1. EDUCATION, CERTIFICATION / GIÁO DỤC, BẰNG CẤP:
- College or higher
Cao đẳng trở lên
2. EXPERIENCE / KINH NGHIỆM:
- From 2 years to 3 years or more
Từ 2 – 3 năm, hoặc hơn
- Having experience in sale training is an advantage
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo bán hàng là một lợi thế
- Ability to organize, manage and solve problems
Có khả năng tổ chức, quản lý & giải quyết vấn đề
3. INDIVIDUAL CHARACTERISTICS / TÍNH CÁCH CÁ NHÂN :
- Work disciplined, seriously
Làm việc kỷ luật & nghiêm túc
4. COMMUNICATION / KỸ NĂNG GIAO TIẾP
- Presentation skill, creating a lively training environment
Kỹ năng thuyết trình, biết tạo môi trường đào tạo
- Good communication, dynamic and creative
Khả năng giao tiếp tốt, năng động & sáng tạo
5. LANGUAGES, COMPUTERS, ETC... / KỸ NĂNG NGOẠI NGỮ, VI TÍNH,…
- Basic communication english
Tiếng Anh giao tiếp căn bản
- Basic informatics (power point, video recording software…)
Tin học căn bản (power point, các phần mềm quay video…)
6. OTHER SKILLS / KỸ NĂNG KHÁC
- Basic soft skills as: job management skills, time management, sales skill, motivation, refusal handling…
Các kỹ năng mềm căn bản như: Quản lý công việc, quản lý thời gian, kỹ năng bán hàng, kỹ năng tạo động lực, xử lý từ chối…
- Ability to work at high pressure well
Chịu được áp lực công việc tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty CP Thẩm mỹ Thu Cúc được thành lập vào năm 1996 bởi Chủ tịch Hội đồng Quản trị Nguyễn Thu Cúc với xuất phát điểm là một đơn vị Spa, Y khoa lớn nhất tại Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh: Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, Phú Thọ, Quảng Ninh, Ninh Bình, Thanh Hóa, Nghệ an đến nay. Trên 26 năm Công ty đang ngày càng phát triển lớn mạnh và khẳng định vị thế trong lĩnh vực Y khoa và Thẩm mỹ với sứ mệnh chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp toàn diện cho mọi khách hàng.
Tầm nhìn
- Khi nhu cầu làm đẹp tăng cao, Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc tập trung cung cấp hơn 100 dịch vụ làm đẹp hiện đại, gồm 3 lĩnh vực chính: thẩm mỹ mặt, vóc dáng, và công nghệ cao.
- Dịch vụ được nghiên cứu và cập nhật liên tục, đảm bảo mang lại kết quả phù hợp với từng khách hàng.
Sứ mệnh
- Thu Cúc hướng tới việc thay đổi tích cực cuộc sống khách hàng thông qua cải thiện nhan sắc, giúp họ tự tin hơn.
- Phương châm: “Đưa sắc đẹp Việt lên một tầm cao mới.”
- Hơn 20 năm, Thu Cúc đã mang lại niềm vui và sự hài lòng cho hàng triệu khách hàng.
Giá trị cốt lõi
- An toàn: Ưu tiên công nghệ đạt chuẩn FDA, quy trình khử khuẩn chặt chẽ, phòng mổ vô khuẩn hiện đại
- Chất lượng: Dịch vụ được đầu tư kỹ lưỡng, quy trình đạt chuẩn Bộ Y tế.
- Chuyên nghiệp: Đội ngũ bác sĩ và nhân viên luôn tư vấn, hỗ trợ khách hàng tận tâm.