Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Hoạt động hiệu suất (30%):
- Tổ chức họp giao ban về Quy trình quản lý hiệu quả công việc chuẩn bị cho 03 giai đoạn: Đặt mục tiêu, tổng kết giữa năm, tổng kết cuối năm cho toàn thể nhân viên tại ĐHĐCĐ
- Cung cấp hỗ trợ và giải thích liên tục cho nhân viên về quy trình Quản lý Hiệu suất và theo dõi để đảm bảo việc thực hiện quy trình này hiệu quả và kịp thời.
- Kịp thời xác định các vấn đề và đề xuất biện pháp khắc phục để đảm bảo toàn bộ quá trình được thực hiện đúng và hiệu quả.
- Hỗ trợ tất cả các tài liệu đánh giá hiệu suất thu thập và phân tích kết quả
2. Quan hệ lao động và sự gắn kết của nhân viên (30%)
- Làm việc với Phòng Hành chính tổ chức các sự kiện của Công ty (Nhân viên xuất sắc nhất, Thực hành tốt nhất, Phục vụ lâu dài, Teambuilding, ...).
- Xử lý khảo sát mức độ gắn kết của nhân viên.
- Đề xuất phúc lợi & tổ chức các sự kiện, hoạt động để kết nối nhân viên
- Truyền thông từ các thông tin, chính sách, quyết định từ ban quản lý
- Xác định nhân viên tiềm năng cho mục đích lập kế hoạch kế nhiệm.
3. Nội quy, Quy chế & hoạt động đào tạo (30%):
- Tham gia xử lý kỷ luật và báo cáo
- Tuân thủ mọi quy trình làm việc, chính sách, nội quy, quy định của công ty.
- Kiểm tra, giám sát, nhắc nhở, hướng dẫn nhân viên thực hiện nội quy, quy định kỷ luật.
- Đào tạo chương trình định hướng nhân viên mới
- Đào tạo nội dung MBO/ SAP SF cho nhân viên Cửa hàng
- Chuẩn bị hậu cần cho việc đào tạo (đặt phòng & máy chiếu, gửi thư mời, kiểm tra điểm danh, lập báo cáo đào tạo, v.v.) và tiến hành đào tạo.
- Đào tạo người quảng bá về các quy tắc của Cửa hàng.
- Nhận yêu cầu đào tạo từ (các) Quản lý trực tiếp và làm việc với họ để phát triển tài liệu đào tạo. 4. Các nghĩa vụ khác (10%)
- Cung cấp báo cáo khi cần thiết
- Công tác tuyển dụng do Trưởng phòng phân công
- Hỗ trợ các bộ phận khác khi cần thiết.
- Các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận, Giám đốc nhân sự, Quản lý cửa hàng
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nhân sự hoặc lĩnh vực liên quan đến kinh doanh.
- Biết sử dụng máy tính (Word, Excel, Power point).
- Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.
- Có tính kỷ luật cao với khả năng làm việc độc lập.
- Nơi làm việc trước khi khai trương: AEON Celadon Tân Phú - 30 Tân Thắng, Phường Sơn Kỳ, Quận Tân Phú, HCMC
- Thời gian làm việc: 6 ngày/tuần, 8h/ca
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 28
- Lương: Cạnh tranh
Công Ty CP Thiết Bị Điện & Xây Dựng Công Nghiệp Việt Nam (Có tên viết tắt ICO ) được thành lập vào năm 2012 có trụ sở tại thành phố Hà Nội với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất, phân phối thiết bị điện công nghiệp và dân dụng tại Việt Nam. Kinh nghiệm thực tế của chúng tôi đã được chứng minh qua một loạt các dự án công trình mang tầm cỡ Quốc gia như: Cầu Nhật Tân, Ngân hàng nhà nước, Tổng công ty tư vấn xây dựng Việt Nam(VNCC)…
Năm 2014, Công ty đã áp dụng hệ thống Quản lý chất lượng ISO 9001:2008 vào hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển hệ thống Quản lý chất lượng ISO 9001:2015 vào năm 2018.
Cho đến nay, chúng tôi đã có trên 60 nhân viên cùng với các sản phẩm có mặt trên 35 tỉnh thành, hơn 20 phương tiện vận chuyển và thiết bị máy móc các loại. Hàng năm chúng tôi sản xuất khoảng 2000 tủ hạ thế, 200 trạm kios, trạm 1 cột và phân phối tới khoảng 200 dự án công trình, các đại lý trên khắp cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ của người lao động do nhà nước CHXHCN Việt Nam quy định (BHXH, BHYT,..).
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch 1 năm/ 1 lần.
Lịch sử thành lập
- Công Ty CP Thiết Bị Điện & Xây Dựng Công Nghiệp Việt Nam (Có tên viết tắt ICO ) được thành lập vào năm 2012
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng