Việc làm Công ty CP Thương mại - Dịch vụ Sao Nam An

Cập nhật 11/09/2024 15:02
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP Thương mại - Dịch vụ Sao Nam An
Thư ký Kinh doanh - Sales Admin (Thời vụ 6 tháng)
Công ty CP Thương mại - Dịch vụ Sao Nam An
17 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 18
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 18
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/05/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

I. Các công việc liên quan đến hàng hóa

a. Hàng hóa

- Gửi tồn kho hàng ngày

- Tổng hợp dự trù hàng hóa của Sales hàng tháng, quý theo yêu cầu của Trưởng phòng, BOM.

- Liên hệ và theo dõi các tặng phẩm từ hãng, hàng khuyến mãi.

- Phụ trách mảng thư ký ngành hàng thiết bị văn phòng: Brother, Konica Minolta, Máy chiếu Panasonic, màn hình chuyên dụng Pana

+ Kiểm soát hàng tồn kho (ký nháy các PYC từ các phòng ban trước khi đặt hàng)

+ Giữ hàng tồn kho/ dự án thiết bị văn phòng: Brother, Konica, máy chiếu Panasonic, màn hình Panasonic.

+ Thông báo đến BOM số lượng hàng tồn, dealine ra hàng và hỗ trợ theo dõi đẩy hàng

+ Cập nhật hàng hóa Pending bên hãng cho Kinh doanh

b. Giá, bảo hành, chương trình khuyến mãi

- Thông báo giá sỉ/giá lẻ cho Kinh doanh.

- Thông báo các thông tin sản phẩm thiết bị văn phòng, làm chương trình khuyến mãi cho kinh doanh.

c. Brother:

- Báo số Brother:

+ Cập nhật số Brother cho sale Brother ngày 20 và cuối tháng.

+ Báo cáo số lượng máy và vật tư hàng tháng (trước ngày 5 mỗi tháng) cho Brother.

+ Gửi tồn kho máy Brother theo yêu cầu của hãng.

d. Konica: Báo cáo tồn kho hàng tháng (trước ngày 05)

II. Các công việc của Phòng Kinh doanh Sỉ

- Làm Đơn đặt hàng xuất hàng, Phiếu mua hàng, Đề nghị chi theo yêu cầu của Kinh doanh.

- Làm biểu mẫu, thư ngỏ, chứng nhận đại lý, chứng nhận kỹ thuật, GPBH của nhà phân phối.

- Làm Hợp đồng nguyên tắc, Hợp đồng mua bán, Hợp đồng chiết khấu, Phụ lục Hợp đồng, biên bản bàn giao, thanh lý.

- Tổng hợp doanh số khách hàng, doanh số kinh doanh theo yêu cầu của Kinh doanh từ phần mềm.

- Phối hợp với Phòng Kế Toán để kiểm tra ra doanh số thưởng cuối cùng

- Theo dõi và đặt hàng cabinet, túi xách, hàng khuyến mãi

- Tổng hợp dự trù (kinh doanh sỉ, lẻ, dự án)

- Theo dõi lịch Pending và Phối hợp với bộ phận Kho&Logistic để rút hàng Konica, Brother, Pana về kho Công ty

- Tổng hợp danh sách, thông tin các dự án mua sắm tập trung

- Hỗ trợ Kinh doanh làm hồ sơ thầu.

- Phối hợp tổ chức hội thảo thiết bị văn phòng khi có yêu cầu từ Trưởng phòng.

- Theo dõi và chấm công hàng tháng gửi Phòng Hành chính Nhân sự

- Báo cáo bán hàng tổng hợp hàng tuần.

- Hỗ trợ các công việc khác của kinh doanh khi Kinh doanh ra ngoài hoặc nghỉ phép

- Lưu trữ hồ sơ kinh doanh theo đúng quy định

- Đặt văn Phòng phẩm cho phòng kinh doanh, đề nghị tặng hoa cho Khách hàng

- Thực hiện chế độ Báo cáo công việc theo quy định của Công ty.

- Tham gia các cuộc họp định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Công ty.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng/Phó phòng Kinh doanh và Ban Tổng Giám đốc phân công.

Yêu Cầu Công Việc

1. Giới tính: Nữ

2. Trình độ, chuyên môn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh tế/Kế toán/Kỹ thuật

3. Kỹ năng

- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.

- Nhiệt tình, cẩn thận, trung thực, năng động

4. Ngoại ngữ: Không yêu cầu

5. Vi tính: Tin học văn phòng

6. Kinh nghiệm: Ít nhất 01 năm kinh nghiệm

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
Công ty CP Thương mại - Dịch vụ Sao Nam An
Công ty CP Thương mại - Dịch vụ Sao Nam An Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
27/4-6 Kinh Dương Vương, P.12, Q.6

Công ty CP TMDV Sao Nam An (SOECO) được thành lập từ năm 1997 là Công ty có 100% vốn đầu tư của Nhật Bản - Công ty con của tập đoàn SUNTELEPHONE, thuộc tập đoàn Nitto Kogyo Coporation. 
Hiện nay, SOECO hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực phân phối Thiết bị văn phòng (máy photocopy, máy in, máy chiếu…), thiết bị truyền thông, giải pháp an ninh 
Là đối tác chính tại thị trường Việt Nam của các thương hiệu: Brother, Panasonic, Konica Minolta, HIKvison…

Chính sách bảo hiểm

  •  Được hưởng các chế độ bảo hiểm: BHYT, BHXH, BHTN
  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Năm 1997 Bắt đầu với tên gọi là Công ty TNHH TMDV Sao Nam. Phân phối độc quyền máy in, máy đánh chữ, máy fax hiệu Brother; máy photocopy hiệu Minolta
  • Năm 2000 Mở rộng phân phối độc quyền máy chiếu hiệu Sanyo
  • Năm 2004 Đổi tên công ty thành Công ty TNHH TMDV Sao Nam An.
  • Năm 2005 Mở rộng sang lĩnh vực an ninh với nhà phân phối độc quyền hệ thống camera quan sát hiệu Sanyo
  • Năm 2010 Chính thức trở thành nhà phân phối máy chiếu, camera quan sát Panasonic sau khi hợp nhất với Sanyo
  • Năm 2017 Tập trung mở rộng kinh doanh sang hệ thống điện nhẹ (ELV) như: kiểm soát ra vào, báo cháy, .v.v.
  • Năm 2019 Trở thành công ty 100% có vốn đầu tư Nhật Bản sau khi hợp nhất với công ty SunTelephone (là một thành viên của công ty Nitto Kogyo Corporation)
  • Năm 2021 Mở rộng hơn nữa về hệ thống mạng như mạng không dây hiệu Siklu, hệ thống mạng hiệu KPN, ...
  • Năm 2023 * Trở thành Nhà phân phối Honeywell tại Việt Nam. * Chính thức trở thành Nhà phân phối cáp mạng, phụ kiện & thiết bị của hãng R&M (Thụy Sĩ)

Mission

  • Tạo giá trị và niềm tin cho khách hàng.
  • Quản trị minh bạch.
  • Chủ động tìm kiếm thử thách.
  • Đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng.
  • Là nơi thu hút nhân tài.

Những nghề phổ biến tại Công ty CP Thương mại - Dịch vụ Sao Nam An

Bạn làm việc tại Công ty CP Thương mại - Dịch vụ Sao Nam An? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty CP Thương mại - Dịch vụ Sao Nam An

Công ty CP Thương mại - Dịch vụ Sao Nam An

Click để đánh giá