Mô tả công việc
Hỗ trợ, thúc đẩy, giám sát và kiểm tra thực hiện việc chạy quảng cáo từ BP Marketing nhằm đảm bảo lượng data ổn định cho BP Sale Online
Lên kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh hàng quý, hàng tháng cho cả hoạt động bán hàng Online và Offline
Phối hợp với Khối Marketing, Phòng Kỹ thuật Công nghệ tổ chức triển khai kế hoạch nghiên cứu, phân tích, đánh giá về đối thủ cạnh tranh (phân khúc sản phẩm, dịch vụ; yếu tố thị phần, sản phẩm, giá và dịch vụ kèm theo,..); nghiên cứu, phân tích, đánh giá xu hướng, thị hiếu của người tiêu dùng đối với các sản phẩm, dòng sản phẩm (bao gồm sản phẩm mới) do Công ty cung cấp trên toàn hệ thống của Công ty.
Trực tiếp thực hiện và giám sát các hoạt động Livestream bán hàng trên các nền tảng
Phối hợp với Marketing để triển khai các hoạt động truyền thông nhận diện điểm bán nhằm thúc đẩy doanh thu bán hàng tự nhiên.
Quản trị nhân sự của Phòng: như định biên nhân sự, đánh giá KPIs, xây dựng môi trường làm việc của phòng Kinh doánh bán lẻ chi nhánh MN.
Tham gia cùng Ban Giám đốc công ty về việc phân tích, đánh giá hiệu quả triển khai các sản phẩm mới, các sản phẩm seasonal để từ đó chọn lựa sản phẩm phù hợp thúc đẩy doanh thu
Tham gia xây dựng, quản lý kế hoạch ngân sách hoạt động kinh doanh bán lẻ của chi nhánh hàng năm, hàng tháng.
Tìm kiếm, đề xuất các chính sách affiate phù hợp cho KOL/KOC nhằm thúc đẩy mục tiêu doanh số
Trực tiếp thực hiện và giám sát các hoạt động bán hàng online và offline của Phòng kinh doanh Bán lẻ để đảm bảo được mục tiêu doanh số đề ra
Lên kế hoạch, giám sát, điều tiết kế hoạch đặt hàng hàng quý, hàng tháng, hàng tuần để đảm bảo đầy đủ các mặt hàng tại Chuỗi cửa hàng Cici Thượng Đỉnh Yến
Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên trực tiếp
Yêu cầu công việc
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội ngũ xuất sắc
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương tại các Công ty kinh doanh ngành hàng tiêu dùng sản phầm trong lãnh vực chăm sóc sức khỏe
Có khả năng làm việc dưới áp lực và thích ứng nhanh với môi trường kinh doanh năng động
Kỹ năng đàm phán và xây dựng mối quan hệ tốt với đối tác
Tư duy chiến lược và khả năng lập kế hoạch dài hạn
Có kiến thức về thị trường FMCG và xu hướng tiêu dùng
Khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra quyết định dựa trên số liệu
Thành thạo các công cụ MS Office, đặc biệt là Excel và PowerPoint
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình xuất sắc
Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan
Quyền lợi
Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật
Thưởng hiệu suất theo quý và thưởng cuối năm dựa trên kết quả kinh doanh
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện và cơ hội phát triển bản thân
Cơ hội thăng tiến rõ ràng trong một môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-23 02:50:03
Công ty Cổ phần TMDV Taco Việt Nam tiền thân là Công ty TNHH TMDV Taco Việt Nam được thành lập ngày 12 / 11 / 2013, là chủ sở hữu thương hiệu trà sữa hàng đầu Việt Nam – Trà sữa TocoToco.
Năm 2013 cũng là năm đánh dấu sự ra đời cửa hàng đầu tiên tại 92 Cửa Bắc, Hà Nội.
Năm 2016, sau hơn 03 năm thành lập với hơn 46 cửa hàng và đại lý, TocoToco tiếp tục hành trình nam tiến với cửa hàng đầu tiên ở thành phố Hồ Chí Minh và cũng nhanh chóng nhận được sự yêu mến của thực khách Sài Thành.
Ngày 16 / 3 / 2017, Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại dịch vụ Taco Việt Nam được cổ phần hóa và đổi tên thành Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ Taco Việt Nam.