Vị trí Chuyên viên Quan hệ Khách hàng sẽ phải đạt được doanh số kinh doanh và tạo được kết quả vượt qua sự kỳ vọng của khách hàng, chủ động trong việc xây dựng, duy trì mối quan hệ lâu dài với các Đối tác Kinh doanh/Đại lý xe ô tô. Vị trí này cũng sẽ chịu trách nhiệm tìm kiếm các cơ hội có thể để quảng bá và bán chéo các sản phẩm khác.
II.Vai trò và trách nhiệm
1.Xây dựng và duy trì mối quan hệ với Đại lý Ô tô và Khách hàng:
- Chăm sóc các hoạt động và đối tác kinh doanh để duy trì lượng khách hàng hiện có
- Mở rộng mạng lưới khách hàng và đối tác cho công ty
2. Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh quý và tháng được giao
- Tư vấn về các sản phẩm và dịch vụ Vay mua xe ô tô
- Kết hợp tư vấn bán chéo với các sản phẩm khác của công ty
3. Thực hiện quy trình đề xuất để có mức phê duyệt giải ngân phù hợp
- Là người trực tiếp đánh giá khách hàng, đề xuất phê duyệt giải ngân theo đúng quy trình
- Lập hồ sơ tín dụng, hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ vay và nộp theo quy định của công ty
4. Theo dõi các hoạt động sau khi giải ngân:
- Làm việc cùng các bộ phận khác sau khi khách hàng được giải ngân để kiểm tra
- Làm việc sát sao với khách hàng để đạt mức tăng trưởng tín dụng an toàn
- Phối hợp với các bộ phận khác để thu hồi nợ
5. Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ Quản lý trực tiếp:
- Đạt được chỉ tiêu về quan hệ khách hàng và KPI do Quản lý trực tiếp đề ra
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp hoặc Giám đốc kinh doanh vùng.Yêu cầu công việc
1. Trình độ chuyên môn
• Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Quản trị kinh doanh/Tài chính & Ngân hàng hoặc các chuyên ngành liên quan
2. Kinh nghiệm làm việc
• Có từ 1 năm trở lên kinh nghiệm cho vay mua xe ô tô hoặc kinh nghiệm làm việc với các đại lý xe ô tô
3. Kiến thức
• Ưu tiên có kiến thức về Dịch vụ tài chính, Ngân hàng hoặc Showroom ô tô
• Có kiến thức về quản lý kinh doanh và thực hiện kế hoạch kinh doanh
• Ngoại ngữ: Tiếng Anh ở mức khá
• Có kinh nghiệm làm việc thực tế trong lĩnh vực kinh doanh
4. Kỹ năng
• Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng tạo động lực tinh thần làm việc nhóm
• Có tư duy về ngành dịch vụ khách hàng.
• MS Office (Word, Excel, Access) và có kiến thức về CRM.1.Cơ hội phát triển:
Được tham gia các chương trình đào tạo phát triển nhân sự nội bộ.
Được tham gia khóa học chuyên môn nâng cao kỹ năng.
2. Chăm sóc sức khỏe:
Tham gia bảo hiểm sau thời gian thử việc.
Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe 24/7.
3. Hoạt động gắn kết:
Được tham gia các hoạt động gắn kết, các dịp lễ, team building, tiệc Cuối/Đầu năm
Được tham gia các hoạt động đề xuất nhân sự xuất sắc hàng Quý/Năm
Có các giải thưởng cho nhân sự làm việc theo mốc thời gian 5, 10, 15 năm
4. Chế độ khác:
Được tham gia sử dụng sản phẩm công ty với lãi suất và nhiều chương trình ưu đãi
VIET PRODUCTS chuyên thiết kế, sản xuất và xuất khẩu đồ nội thất gia đình và sân vườn.
Được thành lập vào năm 2007, chúng tôi đã cung cấp nhiều loại sản phẩm chủ yếu được làm từ Poly Rattan, Rope, Upholstery (Vải, Da), MDF, Gỗ, v.v. Các dòng sản phẩm đa dạng luôn bắt kịp xu hướng mới trên thị trường đồ nội thất.
Với kinh nghiệm sâu rộng trong việc trở thành OEM cho các chuỗi siêu thị và nhà nhập khẩu hàng đầu trên thế giới, như Thụy Điển, Vương quốc Anh, Đức, Ý, Úc, Hoa Kỳ, Canada, Nam Phi, v.v. cùng với tư cách là thành viên BSCI, chúng tôi tin rằng bất kỳ khách hàng khó tính nào cũng sẽ hài lòng với chúng tôi.
Với hơn 18.000m2 của hai nhà máy tại Đồng Nai và Đồng Tháp và 2.000m2 showroom tại Thành phố Hồ Chí Minh, chúng tôi không ngừng mở rộng năng lực sản xuất, cải thiện chất lượng và mẫu mã để đáp ứng nhu cầu của các thị hiếu khác nhau từ cả khách hàng quốc tế và trong nước. Chất lượng được đảm bảo, giá cả hợp lý, giao hàng đúng hạn và dịch vụ chuyên nghiệp là cam kết của chúng tôi đối với khách hàng.
Đặc biệt, với đội ngũ cán bộ năng động, giàu kinh nghiệm, công nhân lành nghề, chăm chỉ, chúng tôi thực sự tự tin khẳng định năng lực xử lý số lượng đơn hàng lớn và là nhà cung cấp chất lượng đáng tin cậy của bạn.