- Hỗ trợ lên đơn hàng và xử lý phản hồi của khách hàng
- Kết hợp với bộ phận vận chuyển để đảm bảo thời hạn giao hàng
- Lưu trữ và cập nhật hồ sơ khách hàng
- Thực hiện báo cáo chi tiết doanh số, doanh thu, công nợ của khách hàng
- Công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Làm việc tại trang trại ở Bình Thuận - khu vực giáp Xuân Lộc, Long Khánh, Đồng Nai- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc chuyên ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm làm ở vị trí Sales Admin hoặc kinh doanh.
- Sử dụng thành thạo Office (đặc biệt là Excel)
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu khách hàng.
- Chăm chỉ - Chịu học hỏi.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc được giao.- Thưởng Lễ Tết; Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định;
- Cung cấp Laptop - PC cho nhân viên. Phụ cấp cơm trưa, chỗ để xe; 12 ngày nghỉ phép có lương;
- Được review 1 lần trong năm; Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp;
- Có cơ hội được đào tạo nâng cao năng lực và kỹ năng; Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, năng lượng.
Công ty Cổ phần Đầu tư & phát triển Đại Trường Sơn (DTSG) được thành lập với tôn chỉ lấy uy tín, chính trực và hiệu quả làm nền tảng. Qua những năm tháng hình thành và phát triển, đó là kim chỉ nam, văn hóa chung mà chúng tôi luôn tự hào gìn giữ và phát huy để làm nên giá trị khác biệt của Đại Trường Sơn Group.
Vượt lên trên tất cả, tính hiệu quả trong công việc và sự hài lòng của các đối tác, khách hàng là phần thưởng quý giá nhất mà chúng tôi luôn khao khát… Chúng tôi xây dựng chuỗi giá trị từ nghiên cứu, báo cáo thị trường, tư vấn phát triển dự án, triển khai hoạt động tiếp thị và phân phối. DTSG đang nỗ lực cho những bứt phá, mở rộng phạm vi hoạt động, vươn đến mục tiêu trở thành THƯƠNG HIỆU DỊCH VỤ BẤT ĐỘNG SẢN TOÀN DIỆN VÀ ĐƯỢC TIN TƯỞNG LỰA CHỌN ĐẦU TIÊN TẠI VIỆT NAM.