Chào đón khách tại cửa hàng, tư vấn gói dịch vụ theo nhu cầu của khách.
Nhập kho, xuất kho đồ từ bộ phận giao nhận. Đảm bảo số lượng đồ ở shop chính xác.
Giữ sạch sẽ, ngăn nắp khu vực để đồ và tổng quan cửa hàng.
Kiểm đếm tiền đầu & cuối ca làm việc.
Đảm bảo những vấn đề về an ninh cho cửa hàng: đóng mở cửa, phòng cháy chữa cháy,... theo quy định của công ty.
Tiếp nhận thông tin phản hồi từ khách hàng
Liên hệ lại khách hàng cũ để tặng voucher và mời khách sử dụng lại dịch vụ.
Yêu cầu công việc
Lương: Lương cứng theo giờ (20k/tiếng) + Thưởng KPI (Tổng thu nhập khoảng 2.5 - 5 triệu/tháng)
Thời gian làm việc: đăng ký ca linh hoạt:
Ca 1: 8h - 12h
Ca 2: 12h - 17h
Ca 3: 17h - 21h
Làm ít nhất 2 ngày Chủ Nhật trong tháng
Quyền lợi được hưởng
Xem xét review lương theo năng lực
Được làm việc trực tiếp với COO - Giám đốc Vận hành với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Customer Service & Hospitality
Thời gian làm việc hết sức linh động, cân bằng việc học - làm
Làm quen mô hình kinh doanh mới: công nghệ dịch vụ (tương tự Grab / Now cho ngành giặt ủi, vệ sinh...). Trải nghiệm môi trường startup trẻ, năng động & linh hoạt
Học các kỹ năng mới: thuyết phục, thương lượng, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian, làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp với khách hàng và đồng nghiệp,...
Cơ hội được tham gia các buổi workshop được tài trợ bởi công ty
Cơ hội thể hiện ý kiến cá nhân một cách chuyên nghiệp, trình bày, đề xuất các ý tưởng và hiện thực hóa các ý tưởng.
Cơ hội làm việc đa nhiệm, giúp phát huy tối đa các kỹ năng và sự linh hoạt, thích nghi nhanh với công việc mới
Được làm việc trong môi trường Startup năng động, chuyên nghiệp, thân thiện
Tiệc hàng quý, company outing và các lợi ích khác....