Mô tả Công việc Thực hiện công tác tư vấn đơn hàng và chăm sóc sau bán hàng. Tiếp nhận và xử lý phản hồi/khiếu nại của khách hàng online (nếu có) Mở rộng hệ thống đối tác Kiến trúc sư/Tư vấn thiết kế dựa trên nền tảng từ OMNI (website, Zalo, Facebook, Youtube...) Tư vấn, chăm sóc khách hàng để phát triển thành đơn hàng (-10%), hoặc bàn giao cho các sale chi nhánh phù hợp (-90%). Xây dựng 1 trang cá nhân phục vụ cho việc kết nối với đối tác hoặc khách hàng tiềm năng. Quảng bá thương hiệu sản phẩm trên mạng xã hội. Thống kê các báo cáo số liệu nguồn khách Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên. Thực hiện công tác tư vấn đơn hàng và chăm sóc sau bán hàng. Tiếp nhận và xử lý phản hồi/khiếu nại của khách hàng online (nếu có) Mở rộng hệ thống đối tác Kiến trúc sư/Tư vấn thiết kế dựa trên nền tảng từ OMNI (website, Zalo, Facebook, Youtube...) Tư vấn, chăm sóc khách hàng để phát triển thành đơn hàng (-10%), hoặc bàn giao cho các sale chi nhánh phù hợp (-90%). Xây dựng 1 trang cá nhân phục vụ cho việc kết nối với đối tác hoặc khách hàng tiềm năng. Quảng bá thương hiệu sản phẩm trên mạng xã hội. Thống kê các báo cáo số liệu nguồn khách Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.Yêu Cầu Công Việc Có kinh nghiệm ở các vị trí Bán hàng online, Sales, Chăm sóc khách hàng, Telesales là một lợi thế Tốt nghiệp cao đẳng Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành liên quan Hiểu biết về các nền tảng truyền thông xã hội và thương mại điện tử, có kỹ năng sử dụng tốt các công cụ và phần mềm liên quan Kỹ năng giao tiếp và tư vấn khách hàng tốt Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt Đảm bảo độ chính xác và tin cậy của thông tin sản phẩm và dịch vụ đến khách hàng Thành thạo kỹ năng máy tính văn phòng cơ bảnChế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Phụ cấp thâm niên Nghỉ phép năm