Mô tả Công việc Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện có để chào mời về sản phẩm/dịch vụ thẩm mỹ của công ty và tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng. Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ thẩm mỹ của công ty. Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales. Xử lý khiếu nại kịp thời Phối hợp với nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh. Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh. Gọi điện thoại cho các khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện có để chào mời về sản phẩm/dịch vụ thẩm mỹ của công ty và tư vấn, thương thảo, đàm phán, thuyết phục khách hàng sử dụng. Giải đáp các thắc mắc và vấn đề cho khách hàng về sản phẩm/dịch vụ thẩm mỹ của công ty. Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu. Xây dựng mối quan hệ với khách hàng dựa trên sự tập trung vào nhu cầu mong muốn của khách hàng và chốt sales. Xử lý khiếu nại kịp thời Phối hợp với nhân viên các phòng ban khác để đạt mục tiêu kinh doanh. Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh.Yêu Cầu Công Việc Có kinh nghiệm ngành thẩm mỹ là 1 lợi thế Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng Kỹ năng giao tiếp: Trình bày, truyền đạt (văn bản, lời nói) rõ ràng, súc tích, dễ hiễu Tư duy logic nhạy bén Phát âm rõ ràng, giọng nói dễ nghe Quen thuộc với các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinh Phong cách chỉn chu, tác phong chuyên nghiệp Tinh tế trong giao tiếp, làm việc với các cấpLaptop Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Nghỉ phép năm