Mô tả công việc
• Chăm sóc và theo dõi hợp đồng của khách hàng. Chăm sóc và giải quyết quyền lợi cho khách hàng.
• Tiếp nhận 1 phần data khách hàng của công ty và 1 phần cá nhân tìm kiếm, liên hệ tư vấn trực tiếp khách hàng bên ngoài.
• Đại diện công ty ký kết hợp đồng với khách hàng
• Làm việc tại văn phòng. Thời gian làm việc: sáng 8h00- 11h30, chiều 13h30- 17h ( nghỉ giải lao từ 14h40- 15h). Từ thứ 2 đến thứ 7. Nghỉ các ngày Lễ & Tết.
• Hỗ trợ, chăm sóc và theo dõi hợp đồng bảo hiểm của khách hàng
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ tuổi từ 22 – 35 tuổi có ngoại hình khá trở lên
- Có giọng nói rõ ràng, dễ nghe và giao tiếp tốt.
- Chuyên viên tư vấn có kinh nghiệm 1- 2 năm ( Sales, Telesales các lĩnh vực Bất Động Sản, Kinh Doanh,...)
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại học trở lên.
- Yêu thích công việc tư vấn khách hàng.
- Kỹ năng làm việc nhóm- Có tinh thần trách nhiệm và nhiệt huyết trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
Quyền lợi
Nghỉ phép năm: 12 ngày phép ( nghỉ ngày chủ nhật hằng tuần)
Tăng lương: tăng 10% lương/ 6 tháng 1 lần
Đào tạo: tham gia lớp đào tạo nâng cao kiến thức định kỳ của công ty Phụ cấp
Chế độ bảo hiểm: BHNT
· Lương 9.500.000 ( Lương cơ bản)
Phụ cấp
- Thưởng KPI, Hoa Hồng 2- 10% trên số tiền khách hàng đóng vào hợp đồng.
- Đối với CVTV lâu năm có nhu cầu không lấy lương cơ bản, có thể thỏa thuận và nhận hoa hồng 40% theo sản phẩm.
• Thưởng hoa hồng nếu phát sinh doanh thu.
• Hỗ trợ tiền điện thoại 100.000đ/tháng.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-21 02:50:03