Tìm kiếm và thu hút khách hàng tiềm năng trên mọi nền tảng. Tư vấn và giới thiệu các sản phẩm/dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm/dịch vụ của công ty. Hỗ trợ khách hàng đăng ký tham gia sử dụng sản phẩm/dịch vụ. Chăm sóc khách hàng và giải đáp các vấn đề phát sinh trong suốt quá trình. Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh theo định kỳ. Thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh được giao. Kết hợp với bộ phận marketing lên chiến lược tìm kiếm khách hàngƯu tiên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên trong lĩnh vực tư vấn tài chính, sales hoặc chăm sóc khách hàng. Có kiến thức cơ bản về thị trường tài chính, đầu tư là 1 lợi thế Khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục giỏi và kỹ năng đàm phán thành thạo. Có tinh thần trách nhiệm cao, làm việc độc lập và có khả năng làm việc nhóm tốtThời gian làm việc: 8g30 - 18g. Nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo nghiệp vụ chuyên môn Có lộ trình thăng tiến rõ ràng Có nhiều cơ hội phát triển Đồng nghiệp: Môi trường trẻ trung, năng động Đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng, cùng nhau phát triển Ngày nghỉ: Mỗi tháng có 2 ngày phép. Một năm có 24 ngày Phúc lợi: Mức thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh. Hưởng phí hoa hồng phát sinh trong suốt quá trình khách hàng giao dịch Phụ cấp khác :Cơ hội thăng tiến theo tốc độ tăng trưởng doanh số