Việc làm Andashun Amazing Logistics

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Andashun Amazing Logistics
Chuyên Viên Thẩm Định Khách Hàng Tổ Chức
Andashun Amazing Logistics
16 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 8
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

VAI TRÒ

  • Thực hiện, xử lý các mảng công việc liên quan đến công tác thẩm định/tái thẩm định hồ sơ của khách hàng tổ chức (KHTC), đảm bảo tuân thủ quy định của OceanBank và pháp luật, hướng tới sự chuyên nghiệp, tạo dựng niềm tin khách hàng và nâng cao uy tín của OceanBank trên thị trường.

NHIỆM VỤ CHÍNH

Thực hiện nghiệp vụ thẩm định/tái thẩm định tín dụng đối với KHDN:

  • Nghiên cứu, nắm vững các văn bản chính sách nội bộ về thẩm định, tái thẩm định đối với khoản tín dụng của KHDN (bao gồm cả phương án cơ cấu lại thời hạn trả nợ);
  • Thực hiện công tác thẩm định/tái thẩm định đối với khoản tín dụng KHDN (bao gồm cả phương án điều chỉnh các điều kiện cấp tín dụng) thuộc thẩm quyền được giao;
  • Thực hiện công tác thẩm định/tái thẩm định phương án cơ cấu lại thời hạn trả nợ đối với các khoản tín dụng của KHDN theo quy định của OceanBank;
  • Thực hiện rà soát, kiểm soát thông tin chấm điểm và xếp hạng tín dụng KHDN theo quy định của OceanBank;
  • Đề xuất cấp có thẩm quyền phê duyệt/không phê duyệt đối với khoản cấp tín dụng của KHDN (bao gồm cả phương án cơ cấu lại thời hạn trả nợ) theo quy định của OceanBank;
  • Hỗ trợ, tư vấn, giải đáp cho các đơn vị trên toàn hệ thống về công tác tái thẩm định khoản tín dụng của KHDN;
  • Thực hiện báo cáo định kỳ về lĩnh vực công việc được phân công theo quy định của OceanBank.

Thực hiện nghiệp vụ tái thẩm định hồ sơ cấp giới hạn giao dịch liên quan đến khách hàng định chế tài chính (ĐCTC):

  • Nghiên cứu, nắm vững các văn bản chính sách nội bộ về thẩm định hồ sơ cấp giới hạn giao dịch liên quan đến khách hàng ĐCTC;
  • Thực hiện công tác tái thẩm định hồ sơ và đề xuất giới hạn giao dịch, giới hạn nhận cầm cố tài sản do ĐCTC phát hành;
  • Thực hiện rà soát, kiểm soát thông tin chấm điểm và xếp hạng tín dụng ĐCTC theo quy định của OceanBank;
  • Đề xuất cấp có thẩm quyền phê duyệt/không phê duyệt cấp giới hạn giao dịch, giới hạn nhận cầm cố tài sản do ĐCTC phát hành;
  • Hỗ trợ, tư vấn, đào tạo nghiệp vụ, giải đáp cho các đơn vị trên toàn hệ thống về nghiệp vụ cấp giới hạn giao dịch cho các ĐCTC;
  • Thực hiện báo cáo định kỳ về lĩnh vực công việc được phân công theo quy định của OceanBank.

Phối hợp với các đơn vị chức năng xây dựng, thiết lập, phát triển cơ sở dữ liệu khách hàng, ngành hàng, các công cụ và ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm nâng cao hiệu quả công việc.

Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Lãnh đạo Khối, cấp có thẩm quyền và theo quy định của OceanBank từng thời kỳ.

TRÁCH NHIỆM

  • Xây dựng, bảo vệ và phát triển thương hiệu OceanBank.
  • Tuân thủ đầy đủ, nghiêm túc các quy định, quy trình nghiệp vụ có liên quan của OceanBank và pháp luật.
  • Thực hiện các quyền và nghĩa vụ được giao một cách trung thực, cẩn trọng và vì lợi ích của OceanBank.
  • Hợp tác thân thiện, hiệu quả với các đơn vị, cá nhân trong toàn hệ thống vì mục tiêu chung của OceanBank và chất lượng dịch vụ khách hàng.
  • Chịu trách nhiệm trước OceanBank và pháp luật về kết quả công việc đã thực hiện.

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU VỀ TRÌNH ĐỘ VÀ KINH NGHIỆM

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Kiểm toán, ưu tiên chuyên ngành Tài chính Ngân hàng.
  • Kinh nghiệm: Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm việc trực tiếp tại vị trí thẩm định trong lĩnh vực tín dụng doanh nghiệp tại các ngân hàng thương mại và tổ chức tín dụng.
  • Tiếng Anh cơ bản; Tin học văn phòng thành thạo.

YÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC VÀ KỸ NĂNG

  • Am hiểu kiến thức chuyên môn nghiệp vụ về về tín dụng doanh nghiệp trong lĩnh vực tài chính ngân hàng
  • Hiểu biết pháp luật chuyên ngành về tín dụng và lĩnh vực tài chính ngân hàng

Kỹ năng:

  • Thực hiện công việc tốt;
  • Giao tiếp tốt, tạo được sự tin tưởng trong các mối quan hệ;
  • Làm việc nhóm một cách tích cực và hiệu quả;
  • Đề xuất sáng kiến cải tiến công việc;
  • Đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

GIÁ TRỊ NĂNG LỰC CỐT LÕI

  • Phục vụ khách hàng
  • Chủ động
  • Làm việc nhóm
  • Linh hoạt
  • Trung thực và liêm chính
  • Liên tục học hỏi

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Tòa nhà Daeha, 360 Kim Mã, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo
Công Ty TNHH Andashun Amazing Logistics
Andashun Amazing Logistics Xem trang công ty
Quy mô:
Dưới 25 nhân viên
Địa điểm:
L06-03 Tòa nhà The Six8, 24-26 Phan Đình Giót, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Được thành lập vào tháng 7 năm 2006 với tư cách là doanh nghiệp giao nhận vận tải quốc tế loại A được Bộ Thương mại, Bộ Truyền thông và Tổng cục Hải quan phê duyệt, Anda Shun International Logistics đóng vai trò chủ đạo trong ngành, có đủ năng lực trong giao nhận hàng hóa và cũng là thành viên của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA), Hiệp hội Giao nhận Vận tải Quốc tế Trung Quốc (CIFA) và Liên minh Hàng hóa Thế giới (WCA), v.v. Sau khi được đầu tư chiến lược từ China International Marine Containers (Group) Ltd. (CIMC) vào tháng 500/200, công ty được đổi tên thành CIMC Anda Shun International Logistics Co., Ltd. Với hoạt động kinh doanh trên toàn thế giới, CIMC Anda Shun Logistics sở hữu hơn 30+ đại lý hợp tác và một số chi nhánh ở nước ngoài tại hơn <> quốc gia và khu vực, đồng thời là các công ty con hoạt động trong nước tại hơn <>+ thành phố.

CIMC Anda Shun Logistics đã độc lập nghiên cứu và phát triển hệ thống liên lạc nội bộ để báo giá, đặt chỗ và yêu cầu trực tuyến, đồng thời giới thiệu nền tảng vận hành quản lý hậu cần đám mây hàng đầu thương mại - CargoWise One System để nâng cấp và xây dựng toàn diện hệ thống hậu cần thông minh của mình. Ngoài ra, nó cũng đã thông qua chứng nhận hệ thống chất lượng ISO9001 để đảm bảo chất lượng dịch vụ ổn định, hiệu quả, an toàn và dễ dàng.

Bằng cách luôn thực hành triết lý hoạt động "Chính trực, Đổi mới, Thực dụng và Hiệu quả", công ty cải thiện chất lượng với tính chuyên nghiệp, rút ngắn khoảng cách với tính toàn vẹn và phản ánh giá trị với dịch vụ!

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2006

Mission

  • CIMC Anda Shun Logistics đã độc lập nghiên cứu và phát triển hệ thống liên lạc nội bộ để báo giá, đặt chỗ và yêu cầu trực tuyến, đồng thời giới thiệu nền tảng vận hành quản lý hậu cần đám mây hàng đầu về mặt thương mại - CargoWise One System để nâng cấp và xây dựng toàn diện hệ thống hậu cần thông minh của mình. Ngoài ra, nó cũng đã thông qua chứng nhận hệ thống chất lượng ISO 9001 để đảm bảo chất lượng dịch vụ ổn định, hiệu quả, an toàn và dễ dàng.

  • Bằng việc luôn thực hành triết lý hoạt động “Chính trực, Đổi mới, Thực dụng và Hiệu quả”, công ty nâng cao chất lượng bằng tính chuyên nghiệp, rút ​​ngắn khoảng cách bằng tính chính trực và phản ánh giá trị bằng dịch vụ!

  • Sứ mệnh của chúng tôi: thông qua nhân tài, công nghệ, dữ liệu và mạng lưới, tầm nhìn của ANDASHUN là xây dựng một nền tảng hậu cần kết nối tất cả các bộ phận để tạo ra một hệ sinh thái công nghiệp nhằm góp phần phát triển lâu dài của công ty

  • Tầm nhìn của chúng tôi: Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho khách hàng dịch vụ chất lượng và chi phí phù hợp nhất bằng cách tham gia vào nhóm ANDASHUN của chúng tôi

Những nghề phổ biến tại Andashun Amazing Logistics

Bạn làm việc tại Andashun Amazing Logistics? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Andashun Amazing Logistics

Andashun Amazing Logistics

Click để đánh giá