Mô tả công việc
– Tư vấn cho khách hàng các dịch vụ/ sản phẩm của công ty.
– Gặp gỡ, thuyết phục khách hàng lựa chọn dịch vụ của công ty.
– Giải quyết nhanh, dứt điểm các thông tin phản hồi, thắc mắc, phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ, phương tiện
– Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Quyền lợi được hưởng
– Tham gia các chế độ bảo hiểm XH, TN, YT theo quy định hiện hành
– Thưởng các ngày lễ tết, thưởng đột xuất theo năng lực
– Thưởng sinh nhật, cưới hỏi từ quỹ Công đoàn và Công ty
– Tham gia nhiều chương trình du lịch trong và ngoài nước
– Được tạo điều kiện tham gia nhiều chương trình đào tạo, phát triển chuyên môn
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, chú trọng phát triển con người
– Nhiều cơ hội thăng tiến cho các ứng viên năng động, giỏi chuyên môn
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm Sales, marketing khai thác khách hàng, có hiểu biết về du lịch lữ hành, vận chuyển hành khách, mua bán xe ô tô
- Ưu tiên ứng viên có ngoại hình, ngoại ngữ
Yêu cầu hồ sơ
Anfin là một công ty fintech tại Việt Nam với sứ mệnh mang lại cơ hội đầu tư và kiến thức tài chính cho tất cả mọi người tại Việt Nam. Chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ vào sức mạnh của thị trường chứng khoán để chuyển đổi các nền kinh tế đang phát triển. Do đó, chúng tôi đang xây dựng sản phẩm sáng tạo nhất trong quản lý tài sản và môi giới để thực hiện điều đó. Chúng tôi đã huy động thành công đầu tư từ các nhà đầu tư mạo hiểm toàn cầu và hiện đang mở rộng đội ngũ để phát triển sản phẩm của chúng tôi.
Review ANFIN
Cảnh giác khi ứng tuyển - Cân nhắc khi apply? (RV)