- Hỗ trợ sale trong quá trình bán hàng, Chăm sóc khách hàng - Lập báo giá, hợp đồng - Xử lý các công việc liên quan đến hợp đồng, đơn hàng - Theo dõi công nợ khách hàng - Cập nhập dữ liệu khách hàng, đơn hàng vào hệ thống. - Phụ trách công việc hành chính của phòng kinh doanh - Quản lý, lưu trữ hồ sơ, hợp đồng, tài liệu, biểu mẩu,.. - Làm báo cáo, soạn thảo văn bản cần thiết cho phòng- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng - Yêu cầu kinh nghiệm từ 02 năm làm việc ở vị trí tương đương - Trung thực, nhanh nhẹn, cản thận - Tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công. - Biết tổng hợp và phân tích báo cáo - Khả năng làm việc trong một nhóm và quản lý nhóm, linh động, khả năng làm việc trong những môi trường khác nhau và dưới áp lực công việc. - Thành thạo tin học văn phòng ( word, excel,... ) - Khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt. - Tư duy logic tốt - Phẩm chất cá nhân : thẳng thắn, trung thực, cẩn thận. - Hiểu biết về xuất nhập khẩu và logistics, biết tiếng anh cơ bản là lợi thế.- Mức lương: 10 -11 triệu/ tháng - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài. - Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước. - Phụ cấp cơm trưa 100% tại công ty. - Nghỉ mát và các chế độ lương thưởng tháng 13 -14 theo quy định của công ty.