Mô tả Công việc Thực hiện việc sắp xếp, nhắc nhở lịch trình, các chuyến công tác cho Phó Tổng giám đốc Kinh doanh. Thực hiện công tác như soạn thảo văn bản, tổng hợp hồ sơ, tài liệu cho các buổi làm việc, cuộc họp hay sự kiện có Phó Tổng giám đốc Kinh doanh tham dự. Lên kế hoạch các cuộc họp nội bộ và với đối tác; Thực hiện các các công việc khác theo yêu cầu của Phó Tổng giám đốc Kinh doanh. Thực hiện việc sắp xếp, nhắc nhở lịch trình, các chuyến công tác cho Phó Tổng giám đốc Kinh doanh. Thực hiện công tác như soạn thảo văn bản, tổng hợp hồ sơ, tài liệu cho các buổi làm việc, cuộc họp hay sự kiện có Phó Tổng giám đốc Kinh doanh tham dự. Lên kế hoạch các cuộc họp nội bộ và với đối tác; Thực hiện các các công việc khác theo yêu cầu của Phó Tổng giám đốc Kinh doanh.Yêu Cầu Công Việc Bằng cấp chuyên môn Tốt nghiệp đại học trở lên ở các chuyên ngành Kinh tế, Luật. Có kiến thức chuyên môn về lĩnh vực bất động sản... Kinh nghiệm: Từ 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương. Kỹ năng & Thái độ Kỹ năng giao tiếp, ứng xử khéo léo và nhanh nhạy ứng biến trong các tình huống. Kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng. Kỹ năng kên kế hoạch và sắp xếp thời gian Cẩn thận, chịu khó, nhanh nhẹn, trung thực. Yêu cầu khác Khả năng đi công tác tỉnh, tiếp khách. Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 6: 8h00 - 17h00 và theo yêu cầu công việcChế độ bảo hiểm Du Lịch Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương