1.1 Tổng Hợp, Theo Dõi Và Tham Mưu Cho Hội Đồng Điều Hành Về Kế Hoạch Truyền Thông Nhận Diện Thương Hiệu, Kế Hoạch Maketing Tập Đoàn Và Các Tổng Công Ty/Công Ty Thành Viên
- Hợp nhất chiến lược truyền thông và Marketing từ Tập đoàn và các Tổng Công ty/Công ty thành viên;
- Tối ưu ngân sách ngân sách truyền thông và Marketing;
- Nhận diện chân dung khách hàng; định vị phân khúc; hệ thống quản trị thông tin khách hàng;
- Nghiên cứu và nắm bắt xu thế thị trường;
1.3 Báo cáo kịp thời các rủi ro, sai sót phát sinh; phối hợp với các Ban/Phòng/đơn vị vận hành xử lý các vấn đề phát sinh;
1.4 Tiếp nhận thông tin, tổng hợp biên bản họp, triển khai, đôn đốc các Ban/Phòng/Công ty thành viên hoàn thành nhiệm vụ được phân công. - Đảm bảo tiến độ triển khai kế hoạch truyền thông, kế hoạch Marketing toàn Tập đoàn và các Tổng Công ty/Công ty thành viên.
- Tỷ lệ hoàn thành xử lý các vấn đề phát sinh kịp thời.
- Tỷ lệ hoành thành báo cáo theo yêu cầu. Nhiệm vụ 2: Quản lý và soát xét hồ sơ, quy trình:
2.2 Tham gia đóng góp ý kiến, đưa ra các đề xuất cải tiến quy trình liên quan. - Tỷ lệ hoàn thành công tác rà soát tài liệu, hồ sơ trình ký theo quy định.
- Tỷ lệ hoàn thành công việc đúng hạn, chính xác, kịp thời. Nhiệm vụ 3: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên. - Tỷ lệ hoàn thành công việc đúng hạn theo yêu cầu. IV. Yêu cầu công việc 1 Trình độ: - Tốt nghiệp Đại học/ Cao học trở lên chuyên nghành Truyền thông, Marketing, Quản trị kinh doanh hoặc tương đương; 2 Kiến thức: - Có kiến thức tổng quan về Truyền thông, Marketing Vận hành;
- Am hiểu về thị trường và quy định pháp luật trong tuyền thông, Marketing;
- Am hiểu cơ cấu tổ chức, đinh hướng và chiến lược của công ty từng thời kỳ. 3 Chứng chỉ nghề nghiệp: 4 Kinh nghiệm: 4.1 Kinh nghiệm chuyên môn: - Ít nhất 08 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông, Marketing;
- Có năng lực và kinh nghiệm thực tiễn vị trí Trợ lý ở Công ty Bất động sản hoặc đa nghành. 4.2 Kinh nghiệm quản lý: - Ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương hoặc cao hơn tại các Tập đoàn Bất động sản, Tập đoàn đa quốc gia. 5 Kỹ năng: - Kỹ năng thu xếp, tổ chức công việc theo thứ tự ưu tiên;
- Kỹ năng làm việc độc lập, chủ động, chịu áp lực cao và thích ứng với hoàn cảnh;
- Tư duy logic, kỹ năng giải quyết vấn đề linh hoạt, hiệu quả;
- Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt;
- Khả năng trình bày, diễn thuyết tốt;
- Kỹ năng tự học hỏi, bổ sung kiến thức cần thiết;
- Khả năng giao tiếp Tiếng Anh; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…). 6 Các yêu cầu khác: - Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp;
- Năng động, sáng tạo, nhạy bén;
- Khả năng phối hợp làm việc theo nhóm tốt;
- Khả năng quan sát, phán đoán, phân tích, tổng hợp;
- Đảm bảo tính chính trực, khách quan và bảo mật trong công việc.
Công ty TNHH Artdeco Vina Group luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Nắm bắt được sự quan tâm ngày càng cao của khách hàng đối với các sản phẩm trang trí nội thất như rèm cửa, giấy dán tường, sàn gỗ… Công ty đã mạnh dạn đầu tư dây chuyền máy móc để sản xuất ra những sản phẩm rèm đạt chất lượng cao nhất.
Cùng với nguồn vải nhập từ nước ngoài về, công ty đang phấn đấu đem lại cho khách hàng sản phẩm rèm với chất lượng vải cao cấp, kỹ thuật may hiện đại, phụ kiện chất lượng cao…Hướng tới mục tiêu mang thương hiệu Made by Vinarem phủ rộng ra hơn nữa.
Bên cạnh đó Công ty TNHH Artdeco Vina Group còn chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng, sản xuất, kỹ thuật lắp ráp và chăm sóc khách hàng có kinh nghiệm, tay nghề cao và tâm huyết với từng sản phẩm nhằm mang đến cho khách hàng mức độ hài lòng cao nhất có thể.
Thành lập từ năm 2014 đến nay, Vinarem đã cung cấp ra thị trường hàng nghìn bộ rèm cửa cho các công trình biệt thự, nhà phố, chung cư cũng như các công trình, dự án văn phòng, trường học, bệnh viện, trung tâm hành chính trên khắp lãnh thổ Việt Nam
Công ty TNHH Artdeco Vina Group đã, đang và sẽ tiến đến xây dựng thương hiệu rèm cửa Vina thành một thương hiệu uy tín, chất lượng, cạnh tranh về mặt giá thành, được khách hàng tin dùng và lựa chọn.