JOB DESCRIPTION
- Thu thập và phân tích yêu cầu của khách hàng về các vấn đề xoay quanh dự án phát triển.
- Nghiên cứu nghiệp vụ, đề xuất các phương án phù hợp với nhu cầu của dự án.
- Đàm phán và thuyết phục khách hàng về các đề xuất mới cũng như thay đổi trong dự án.
- Lên lộ trình cho dự án, phân bổ nguồn nhân lực, đảm bảo tiến độ và chất lượng của dự án.
- Là vị trí quan trọng, điều phối thông tin giữa khách hàng và đội ngũ phát triển.
- Sắp xếp lịch làm việc và nhắc nhở BOD về thời gian tiến hành các công việc.
- Chuẩn bị báo cáo, ghi chú và tường trình biên bản các cuộc họp.
- Chuẩn bị tài liệu và tham gia thuyết trình nếu có yêu cầu.
Requirements
MUST HAVE
- Là sinh viên năm cuối, mới tốt nghiệp các trường Đại học các chuyên ngành: Công nghệ, Kỹ thuật, Kinh Tế.
- Thực tập toàn thời gian.
- Giao tiếp, lắng nghe, trình bày, thương lượng tốt.
- Sẵn sàng học hỏi cái mới để đáp ứng công việc.
- Chi tiết, cẩn thận, tỉ mỉ, chu đáo.
- Kỹ năng tổ chức, quản lý thời gian tốt.
- Thành thạo Tiếng Anh hoặc Tiếng Nhật.
NICE TO HAVE
- Ưu tiên các bạn đã từng có kinh nghiệm về Coordinator.
- Thích làm việc với các hệ thống lớn trong mảng tài chính.
- Làm việc với áp lực cao.
Benefit
INCOME
- Hỗ trợ lương trong 3.000.000 VNĐ/tháng trong thời gian thực tập.
- Được đánh giá kết quả công việc hàng tuần. Nhiều cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau thời gian thực tập.
- #CAREER PATH IMPROVEMENT
- Được làm việc cùng các senior hàng đầu trong lĩnh vực, những người đã xây dựng thành công các sản phẩm công nghệ lớn trong và ngoài nước.
- Được tham gia trực tiếp trong việc điều phối, quản trị các dự án thực tế của công ty với giá trị lên tới hàng triệu đô.
- Được trau dồi kiến thức, kỹ năng qua các dự án lớn về Tài chính, kỹ năng quản trị dự án và quản trị con người.
- Được training đào tạo bài bản bởi các mentor là các Managers nhiều năm kinh nghiệm.
OTHERS BENEFITS
- Văn phòng thiết kế theo phong cách Co-working, có nhiều tiện ích giải trí như: Máy pha cafe, máy chạy bộ, bàn bóng bàn...; khu ăn uống với đồ ăn, đồ uống miễn phí; phòng tắm nóng lạnh, máy giặt.
- Được trang bị các thiết bị hiện đại như Laptop cấu hình cao, Macbook...
- Được tham gia các câu lạc bộ theo sở thích như: CLB bóng đá, CLB chạy, CLB trading chứng khoán/ forex/crypto vui vẻ, các giải game...
- Được đài thọ 100% chi phí tham gia các chuyến du lịch cùng công ty: Summer Holiday, Year End Party
- Được tặng quà, tham gia các sự kiện trong các dịp 1/6, Trung Thu, 8/3, 20/10...
ADDRESS
- Địa chỉ làm việc: Tầng 5, Tòa PVI Tower, Số 1 Phạm Văn Bạch, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
- Thời gian làm việc: Thời gian làm việc: 08h30 - 17h30, Thứ 2 - Thứ 6. Nghỉ Thứ 7, CN và các ngày lễ theo quy định.
Công ty TNHH Artdeco Vina Group luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Nắm bắt được sự quan tâm ngày càng cao của khách hàng đối với các sản phẩm trang trí nội thất như rèm cửa, giấy dán tường, sàn gỗ… Công ty đã mạnh dạn đầu tư dây chuyền máy móc để sản xuất ra những sản phẩm rèm đạt chất lượng cao nhất.
Cùng với nguồn vải nhập từ nước ngoài về, công ty đang phấn đấu đem lại cho khách hàng sản phẩm rèm với chất lượng vải cao cấp, kỹ thuật may hiện đại, phụ kiện chất lượng cao…Hướng tới mục tiêu mang thương hiệu Made by Vinarem phủ rộng ra hơn nữa.
Bên cạnh đó Công ty TNHH Artdeco Vina Group còn chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng, sản xuất, kỹ thuật lắp ráp và chăm sóc khách hàng có kinh nghiệm, tay nghề cao và tâm huyết với từng sản phẩm nhằm mang đến cho khách hàng mức độ hài lòng cao nhất có thể.
Thành lập từ năm 2014 đến nay, Vinarem đã cung cấp ra thị trường hàng nghìn bộ rèm cửa cho các công trình biệt thự, nhà phố, chung cư cũng như các công trình, dự án văn phòng, trường học, bệnh viện, trung tâm hành chính trên khắp lãnh thổ Việt Nam
Công ty TNHH Artdeco Vina Group đã, đang và sẽ tiến đến xây dựng thương hiệu rèm cửa Vina thành một thương hiệu uy tín, chất lượng, cạnh tranh về mặt giá thành, được khách hàng tin dùng và lựa chọn.