Mô tả công việc
-Đào tạo đại lý: tổ chức các khóa đào tạo, quản lý lớp học và/hoặc đứng lớp giảng dạy.
- Xây dựng chính sách đại lý: Xây dựng các phong trào thi đua, khen thưởng, chính sách phúc lợi, hỗ trợ khác cho đại lý
- Quản lý đại lý: thực hiện các thủ tục phát sinh trong quá trình làm việc của đại lý: ký kết hợp đồng đại lý, mở tài khoản, thu thập, lưu trữ hồ sơ, hoàn thiện thủ tục thăng tiến, hạ bậc, tính toán thù lao, chấm dứt hợp đồng…
-Số liệu kinh doanh: Theo dõi, tổng hợp, phân tích và cập nhật thông tin về số liệu kinh doanh hàng ngày/tuần/tháng...; theo dõi, cập nhật thông tin nhanh về các chương trình thi đua, quá trình thăng tiến, duy trì…
-Hỗ trợ hoạt động kinh doanh: thực hiện các công việc hỗ trợ tuyển dụng, khai thác: hội nghị tuyển dụng, hội nghị khách hàng, chương trình đào tạo, sự kiện cho đại lý.
- Thực hiện công tác pháp chế: giám sát, đánh giá việc tuyên thủ quy định của đại lý, giải quyết các trường hợp vi phạm, phát sinh khiếu nại, tranh chấp…
-Truyền thông, marketing, tổ chức sự kiện: Hỗ trợ đại lý công cụ bán hàng, tuyên truyền quảng cáo giới thiệu sản phẩm; Đầu mối đặt mua/phân phối quà tặng cho khách hàng theo định hướng của Bảo Việt Nhân thọ, hỗ trợ đại lý chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo
* Lưu ý về kết quả ứng tuyển
-
- BVNT chỉ liên hệ với các ứng viên đạt yêu cầu trong 10 ngày làm việc kể từ thời điểm ứng viênnộphồ sơ
- Nếu thông tin về hồ sơ của ứng viên không chính xác, trung thực, kết quả ứng tuyển của ứng viên sẽ bị hủy bỏ.
Yêu cầu công việc
- Ngoại hình khá (ưu tiên nam cao từ 1.7m, nữ cao từ 1.6m).
- Tốt nghiệp Đại học hệ chính quy các chuyên ngành về Kinh tế/ Bảo hiểm/ Quản trị kinh doanh/ Marketing/ Tài chính Ngân hàng/ Kế toán,…
- Sẵn sàng học hỏi, trung thực, có trách nhiệm với công việc.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint...)
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Được ký Hợp đồng lao động chính thức với Bảo Việt Nhân thọ.
- Được tham gia các chương trình đào tạo theo bản đồ học tập
- Thu nhập cạnh tranh so với thị trường:
+ Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm
+ Thưởng theo các chương trình thi đua của Công ty (Đột xuất/Tháng/Quý) và thưởng năm theo kết quả thực hiện công việc
+ Phụ cấp ăn ca, điện thoại, công tác phí
- Phúc lợi:
+ Quà tặng các dịp lễ, tết, ngày đặc biệt trong năm
+ 6 Loại bảo hiểm trang bị cho cán bộ (Bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe, hưu trí, ung thư)
+ Chế độ Bảo hiểm thương mại cho cả gia đình
+ Du lịch hàng năm (trong, ngoài nước)
+ Được cấp phát đồng phục gồm vest, sơ mi, máy tính, …
Công ty TNHH Artdeco Vina Group luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân, đáp ứng nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng. Nắm bắt được sự quan tâm ngày càng cao của khách hàng đối với các sản phẩm trang trí nội thất như rèm cửa, giấy dán tường, sàn gỗ… Công ty đã mạnh dạn đầu tư dây chuyền máy móc để sản xuất ra những sản phẩm rèm đạt chất lượng cao nhất.
Cùng với nguồn vải nhập từ nước ngoài về, công ty đang phấn đấu đem lại cho khách hàng sản phẩm rèm với chất lượng vải cao cấp, kỹ thuật may hiện đại, phụ kiện chất lượng cao…Hướng tới mục tiêu mang thương hiệu Made by Vinarem phủ rộng ra hơn nữa.
Bên cạnh đó Công ty TNHH Artdeco Vina Group còn chú trọng đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng, sản xuất, kỹ thuật lắp ráp và chăm sóc khách hàng có kinh nghiệm, tay nghề cao và tâm huyết với từng sản phẩm nhằm mang đến cho khách hàng mức độ hài lòng cao nhất có thể.
Thành lập từ năm 2014 đến nay, Vinarem đã cung cấp ra thị trường hàng nghìn bộ rèm cửa cho các công trình biệt thự, nhà phố, chung cư cũng như các công trình, dự án văn phòng, trường học, bệnh viện, trung tâm hành chính trên khắp lãnh thổ Việt Nam
Công ty TNHH Artdeco Vina Group đã, đang và sẽ tiến đến xây dựng thương hiệu rèm cửa Vina thành một thương hiệu uy tín, chất lượng, cạnh tranh về mặt giá thành, được khách hàng tin dùng và lựa chọn.