Mô tả công việc
Tham mưu về công tác tổ chức, xây dựng, định hướng mục tiêu phát triển (kinh doanh, quy mô...) của chi nhánh.
Hoạch định công tác quản trị, điều hành hoạt động kinh doanh của chi nhánh theo định hướng của công ty
Xây dựng Hệ thống Quản lý, triển khai thực hiện các chính sách, chiến lược nhân sự (bao gồm cả công tác đào tạo và tái đào tạo đối với hoạt động kinh doanh của chi nhánh).
2/ CHỨC NĂNG & NHIỆM VỤ CHUYÊN MÔN
Hoạch định, tổ chức triển khai chiến lược kinh doanh và phát triển cho chi nhánh thông qua phối hợp với các bộ phận trong chi nhánh,trong hệ thống, trong công ty.
chi nhánh,trong hệ thống, trong công ty.
Xác định chỉ tiêu hàng tháng/quý/năm cho các bộ phận tại chi nhánh. Phân bổ mục tiêu và quản lý đánh giá hiệu quả/hiệusuất làm việc của CBNV tại chi nhánh.
Chủ động phối hợp DVKH, Marketing, nhân sự hỗ trợ kinh doanh và các bộ phận khác có liên quan để thực hiện chỉ tiêu doanh thu theo mục tiêu của công ty.
Thu thập thông tin, phân tích tình hình thị trường,đối thủ cạnh tranh chung ngành. Nắm bắt xu hướng thị hiếu của khách hàng & dự đoán các dịch vụ phát triển tại từng thời điểm,đề xuất mở rộngdịch vụ của chi nhánh đặc biệt là những dịch vụ mang tính thế mạnh quyết định doanh thu hoặc chiến thắng đối thủ.
Phát triển hệ thống khách hàng nhằm thực hiện đạt chỉ tiêu Giám đốc Điều hành đặt ra. Xây dựng các mối quan hệ và trực tiếp quản lý các mối quan hệ với các khách hàng và khách hàng VIP.
Chủ động và phối hợp bộ phận liên quan trong việc triển khai các chươngtrình khuyến mại, quảng cáo, chăm sóc khách hàng tại chi nhánh, local tạo nguồn khách hàng mới và ổn định cho sự phát triển chi nhánh với tỷ trọng tăng dần
Triển khai, giám sát hoạt động cung cấp dịch vụ, sản phẩm tại chi nhánh đảm bảo hiệu quả đạt mục tiêu kinh doanh, nâng cao chấtlượng dịch vụ đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.Triển khai và đóng góp ý kiến để chuẩn hóa các quy trình, phần mềm... theo yêu cầu của công ty nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của chi nhánh.
Tham gia chuẩn hóa các quy trình hiện hành và xây dựng mới để đáp ứng tình hình hoạt động hiện tại và trong tương lai của chi nhánh.
Tiếp nhận, giải quyết và báo cáo đúng quy trình các khiếu nại của khách hàng tại chi nhánh.
Thực hiện các báo cáo kết quả kinh doanh, kết quả thực hiện chỉ tiêu, hoạt động của chi nhánh định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám đốc hệ thống.
Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc hệ thống,
3/ CHỨC NĂNG & NHIỆM VỤ QUẢN LÝ
Xây dựng chiến lược phát triển chi nhánh và kế hoạch kinh doanh, nhân sự... theo từng giai đoạn trình Ban Giám đốc hệ thống.
Phối hợp với Ban Giám đốc công ty trong việc điều phối, luân chuyển CBNV trong hệ thống nhằm nâng cao năng suất, hiệu quả hoạt động của các chi nhánhđồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho CBNV.
Phối hợp Phòng Hành chính nhân sự trong việc tuyển dụng, bổ nhiệm, điều động, miễn nhiệm, thi đua, khen thưởng, kỷ luật nhằm duy trì hoạt động ổn định tại chi nhánh. Thường xuyên sát sao, nắm bắt tâm lý nhân sự tránh tình trạng nghỉ việc với lý do không chính đáng.
Quản lý các công tác củachi nhánh: xây dựng cơ bản, chi tiêu, mua sắm, trang bị và sử dụng tài sản, công cụ lao động và các hoạt động hành chính khác một cách khoa học, hiệu quả và tiết kiệm.
Đánh giá hiệu quả công việc của từng nhân sự theo định kì tháng/năm (tuyển dụng - đào tạo - nhân sự).
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Mức thu nhập từ 20.000.000 – 25.000.000 VNĐ/tháng
- Cơm trưa miễn phí;
- Thời gian làm việc: Theo quy định công ty
- Công ty cấp máy móc, trang thiết bị phục vụ công việc;
- Được tham gia các khoá đào tạo của công ty.
- Được hưởng mọi chế độ laođộng theo Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN...
- Các Chính sách phúc lợi đa dạng:
- Chế độ nghỉ phép 12 ngày/ năm, nghỉ lễ, phép theo quy định;
- Quà tặng sinh nhật, lễ tết, nghỉ mát, Teambuilding, BHXH, Khám sức khoẻ định kỳ năm...
- Lộ trình tăng lương định kỳ, thường xuyên và đột xuất
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn: Đại học hoặctương đương trở lên.Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ quản lý phòng khám hoặc các khóa học liên quan đến lĩnh vực nha khoa.
Chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh,Marketing, Dịch vụ, Tài chính...
Kinh nghiệm: Từ 05 năm kinh nghiệm vị trí quản lý.
Kiến thức: Kiến thức Marketing, Quản trịkinh doanh, Dịch vụ.
Kỹ năng:
Hoạch định và triển khai chiến lược kinh doanh.
Có tư duy chiến lược (tư duy tổng hợp, hệ thống, sáng tạo, logic).
Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp,đàm phán thuyếtphục, thuyết trình, diễn đạt, đào tạo.
Trình độ: Ưu tiên tiếng anh giao tiếp.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH Becamex Tokyu (BECAMEX TOKYU) được thành lập vào tháng 3 năm 2012, công ty liên doanh giữa tập đoàn Tokyu và Tổng công ty Becamex IDC; là hai tập đoàn lớn của Nhật Bản và Việt Nam.
HƯỚNG ĐẾN MỘT THỜI ĐẠI TƯƠI ĐẸP
“Vẻ đẹp”, đó là một tiêu chí, tiêu chuẩn giá trị hướng đến thời đại kế tiếp của Tập đoàn Tokyu. “Vẻ đẹp” chúng tôi truy cầu ở đây là những cảm nhận sâu sắc của mọi người trong một môi trường nơi con người, xã hội, thiên nhiên hài hòa với nhau, không có biên giới và vượt thời đại. Tập đoàn Tokyu lấy việc “tạo ra môi trường sống đẹp” tinh tế, chất lượng cao, khỏe mạnh, cảm động đến lòng người để làm mục tiêu kinh doanh, và dốc hết sức để thực hiện điều này. Thêm vào đó, Công ty mong mỏi có thể giúp cho mỗi một người dân sống theo ý mình muốn, có thể cảm nhận được hạnh phúc, trong một “xã hội hài hòa” an lành, đầy tình thương. Trong khẩu hiệu “Hướng tới một cuộc sống tươi đẹp” có gửi gắm quyết tâm của công ty Tập đoàn Tokyu luôn tự thể hiện vẻ đẹp của mình và ý chí trở thành người đi tiên phong trong việc tạo ra môi trường sống đẹp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Thể thao
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Party
Lịch sử thành lập
-
Tập đoàn Tokyu ban đầu có tên là Meguro Kamata Dentetsu thành lập vào năm 1992. Về sau công ty đổi tên và trở thành tập đoàn Tokyu lớn mạnh. Tập đoàn Tokyu là một trong những tập đoàn kinh tế lâu đời và lớn mạnh tại Nhật Bản.
-
Becamex IDC được thành lập vào năm 1976 là một doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực xây dựng khu công nghiệp, hạ tầng giao thông đô thị, nhà ở… Becamex IDC đã có rất nhiều công trình lớn nhỏ trên khắp cả nước.
-
Tháng 3/2012, công ty Tokyu đã kí kết hợp đồng liên kết với Tổng Công ty Becamex ICD để thành lập Công ty TNHH Becamex Tokyu đặt trụ sở tại Việt Nam.
-
Công ty TNHH Becamex Tokyu luôn đặt tiêu chí vẻ đẹp và cảm nhận sâu sắc từng sản phẩm đưa tới khách hàng và đối tác, để họ luôn cảm thấy hạnh phúc khi được sống trong môi trường do Công ty TNHH Becamex Tokyu tạo ra.
Mission
Becamex Tokyu sẽ tạo ra một môi trường sống tươi đẹp, nơi mỗi người có thể theo đuổi hạnh phúc cá nhân trong một xã hội hài hòa.