Mô tả công việc
- Báo cáo kịp thời những sự cố, hư hỏng phát sinh trong quá trình sửa chữa cho Ban Giám đốc Nhà hàng
- Khi cần sửa chữa hay lắp đặt lớn, có mặt và hỗ trợ các Nhà cung cấp dịch vụ nếu được yêu cầu.
- Vận hành, theo dõi, kiểm tra trang thiết bị cơ điện và xây dựng thuộc Nhà hàng.
- Luôn trong tình trạng sẵn sàng để đảm bảo các hệ thống cơ điện hoạt động an toàn và hiệu quả.
- Tham gia vào công tác PCCC trong Nhà hàng
- Xử lý khắc phục sự cố, sửa chữa trang thiết bị cơ điện và xây dựng thuộc Nhà hàng nếu có.
- Lắp đặt bổ sung hệ thống kỹ thuật của Nhà hàng theo yêu cầu.
- Duy trì ghi sổ sách, nhật ký, lưu trữ những thông số kỹ thuật và báo cáo công việc hàng ngày.
- Giám sát các đơn vị nhà thầu thi công, bảo trì trong Nhà hàng.
- Bảo quản và sử dụng tốt các thiết bị, công cụ, dụng cụ sửa chữa
- Bảo trì, bảo dưỡng định kỳ trang thiết bị cơ điện và xây dựng thuộc Nhà hàng.
- Đảm bảo có sự thông tin liên lạc cũng như hợp tác giữa các bộ phận để điều hành Nhà hàng một cách hiệu quả nhất.
- Hỗ trợ khách hàng trong những vấn đề liên quan đến kỹ thuật khi được yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác và làm việc theo ca khi cần thiết
Yêu cầu công việc
- Cẩn thận, chịu khó, trung thực, nhanh nhẹn;
- Kỹ năng giao tiếp, có khả năng giám sát, phân tích, đánh giá, xử lý tình huống tốt
- Nhiệt tình, trung thực, chịu khó.
- Sử dụng thành thạo Ms. Office, Auto CAD;
- Có thể làm việc độc lập và theo nhóm;
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành: Cơ điện tử, Điện công nghiệp, Điện lạnh, Cơ khí, kỹ thuật điện, … và các ngành đào tạo có liên quan.
- Hòa đồng vui vẻ với đồng nghiệp;
- Luôn có thái độ hỗ trợ đồng nghiệp, đối tác khi có yêu cầu;
- Có trách nhiệm và chủ động với công việc được giao;
- Tối thiểu 02 năm, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong vận hành, bảo trì, thi công hệ thống kỹ thuật Nhà hàng hoặc các hạng mục liên quan.
- Am hiểu tổng quát về các công việc mà một Nhân viên kỹ thuật cần làm trong công tác vận hành, bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa các hệ thống kỹ thuật của Nhà hàng.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 02:25:02
Bel đóng vai trò quan trọng trong việc ăn vặt một khẩu phần trái cây và sữa tốt cho sức khỏe. Sự phát triển quốc tế của nó dựa trên danh mục các thương hiệu tích cực, thu hút người tiêu dùng ở hơn 130 quốc gia. Được thành lập vào năm 1865, Bel là một tập đoàn gia đình có chiến lược tăng trưởng đầy tham vọng và bền vững.
Tại Việt Nam, chúng tôi đã bắt đầu hành trình 60 năm với thương hiệu nổi tiếng The Laughing Cow® (phô mai Con Bò Cười). Hiện nay chúng tôi có trụ sở chính tại TP.HCM và 1 nhà máy tại Bình Dương.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Yoga
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1865, Jules Bel thành lập cơ sở kinh doanh thương mại và làm chín phô mai Comté ở vùng Jura của Pháp.
- Năm 1922, con trai ông - Léon Bel quyết tâm thành lập Fromageries Bel.
- Năm 1921, Léon Bel đăng ký nhãn hiệu Laughing Cow® – một sản phẩm hoàn toàn mới tại Pháp, với công thức độc đáo, hương vị tan chảy trong miệng, đóng gói theo từng phần, hình tam giác và dạng gói.
- Năm 1929, công ty con quốc tế đầu tiên được thành lập, xây dựng các nhà máy quốc tế đầu tiên ở Vương quốc Anh và Bỉ.
- Năm 1933, Tập đoàn ra mắt thương hiệu Babybel® .
- Năm 1937, Robert Fievet, con rể của Léon Bel, được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành. Ông trở thành Chủ tịch vào năm 1941.
- Năm 1960, thương hiệu APERICUBE® được ra mắt tại Pháp, tiếp theo là sự ra mắt của KIRI® vài năm sau đó vào năm 1966, và cuối cùng là Mini Babybel® mang tính biểu tượng với vỏ sáp màu đỏ vào năm 1977.
- Năm 2016, Tập đoàn đã thực hiện các kế hoạch này bằng việc mua lại MOM Group , chủ sở hữu các thương hiệu Materne® Pom'Potes® , GoGo squeeZ® và Mont Blanc® , từ đó đa dạng hóa sản phẩm của mình trong phân khúc trái cây.
- Năm 2022, Tập đoàn đã tăng cường phát triển quốc tế bằng hai thương vụ mua lại: lần đầu tiên dưới hình thức mua lại phần lớn cổ phần của công ty Trung Quốc Shandong Junjun Cheese Co., Ltd và lần thứ hai dưới hình thức liên doanh ở Ấn Độ, nơi Tập đoàn đã mua 49% cổ phần của Britannia Dairy Private Limited (BDPL), một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Britannia Limited .
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi: cung cấp thực phẩm lành mạnh hơn và có trách nhiệm hơn cho tất cả mọi người . Tham vọng của chúng tôi: tạo ra một mô hình tăng trưởng có trách nhiệm và có lợi nhuận
Review BEL VIỆT NAM
Môi trường làm việc thoải mái, nhiều cơ hội linh hoạt. Văn hóa công ty tốt, trả lương tốt, bảo hiểm được trả đầy đủ (id)
Chính sách nhân sự chu đáo, môi trường rất thân thiện, mức lương trung bình so với thị trường (id)
Là một công ty ổn để làm việc. Mức lương ổn, có cơ hội tốt để thăng tiến. (id)