Quản lý, thực thi và giám sát các hoạt động kênh sỉ tại khu vực phụ trách, nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh như doanh số bán hàng, thị phần và các mục tiêu khác của công ty. Tận dụng những kiến thức về địa bàn phụ trách để tổng hợp và phân tích những thông tin liên quan đến thị trường nhằm xác định cơ hội kinh doanh trong khu vực; và đề xuất các phương án để nắm bắt thực hiện các cơ hội kinh doanh tại địa bàn phụ trách.
- Lập kế hoạch phát triển mối quan hệ hợp tác chiến lược với Nhà Phân Phối trong địa bàn phụ trách nhằm đảm bảo kênh phân phối hiệu quả từ cấp 1 xuống cấp 2.
- Kiểm soát doanh số bán hàng của từng Nhà Phân Phối nhằm thúc đẩy việc đạt doanh số và kết quả thực hiện chương trình thương mại
- Tổng hợp, phân tích và báo cáo các thông tin về tình hình kinh doanh của các Nhà Phân Phối trong địa bàn phụ trách
- Xây dựng & phát triển hệ thống DTE ( Trade Engagement) tại địa bàn phụ trách
Lương cạnh tranh trên thị trường, thưởng tháng 13.
Bảo hiểm cá nhân (nhân viên + 3 người thân), phụ cấp xăng xe, tiền tiếp khách, tiền điện thoại, cấp tablet, nghỉ phép năm, xét tăng lương hàng năm,…
Yêu Cầu
- Tốt nghiệp đại học
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong bán hàng ngành hàng tiêu dung
- Thành thạo kỹ năng Tin học văn phòng (Microsoft Office, đặc biệt là Excel)
- Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn nhiệt tình
- Tư duy kinh doanh nhạy bén và tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng quản lý công việc hiệu quả
- Tiếng Anh tốt là một lợi thế
- Đang sinh sống và làm việc tại khu vực Hà Nội
Bel đóng vai trò quan trọng trong việc ăn vặt một khẩu phần trái cây và sữa tốt cho sức khỏe. Sự phát triển quốc tế của nó dựa trên danh mục các thương hiệu tích cực, thu hút người tiêu dùng ở hơn 130 quốc gia. Được thành lập vào năm 1865, Bel là một tập đoàn gia đình có chiến lược tăng trưởng đầy tham vọng và bền vững.
Tại Việt Nam, chúng tôi đã bắt đầu hành trình 60 năm với thương hiệu nổi tiếng The Laughing Cow® (phô mai Con Bò Cười). Hiện nay chúng tôi có trụ sở chính tại TP.HCM và 1 nhà máy tại Bình Dương.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Yoga
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1865, Jules Bel thành lập cơ sở kinh doanh thương mại và làm chín phô mai Comté ở vùng Jura của Pháp.
- Năm 1922, con trai ông - Léon Bel quyết tâm thành lập Fromageries Bel.
- Năm 1921, Léon Bel đăng ký nhãn hiệu Laughing Cow® – một sản phẩm hoàn toàn mới tại Pháp, với công thức độc đáo, hương vị tan chảy trong miệng, đóng gói theo từng phần, hình tam giác và dạng gói.
- Năm 1929, công ty con quốc tế đầu tiên được thành lập, xây dựng các nhà máy quốc tế đầu tiên ở Vương quốc Anh và Bỉ.
- Năm 1933, Tập đoàn ra mắt thương hiệu Babybel® .
- Năm 1937, Robert Fievet, con rể của Léon Bel, được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành. Ông trở thành Chủ tịch vào năm 1941.
- Năm 1960, thương hiệu APERICUBE® được ra mắt tại Pháp, tiếp theo là sự ra mắt của KIRI® vài năm sau đó vào năm 1966, và cuối cùng là Mini Babybel® mang tính biểu tượng với vỏ sáp màu đỏ vào năm 1977.
- Năm 2016, Tập đoàn đã thực hiện các kế hoạch này bằng việc mua lại MOM Group , chủ sở hữu các thương hiệu Materne® Pom'Potes® , GoGo squeeZ® và Mont Blanc® , từ đó đa dạng hóa sản phẩm của mình trong phân khúc trái cây.
- Năm 2022, Tập đoàn đã tăng cường phát triển quốc tế bằng hai thương vụ mua lại: lần đầu tiên dưới hình thức mua lại phần lớn cổ phần của công ty Trung Quốc Shandong Junjun Cheese Co., Ltd và lần thứ hai dưới hình thức liên doanh ở Ấn Độ, nơi Tập đoàn đã mua 49% cổ phần của Britannia Dairy Private Limited (BDPL), một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Britannia Limited .
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi: cung cấp thực phẩm lành mạnh hơn và có trách nhiệm hơn cho tất cả mọi người . Tham vọng của chúng tôi: tạo ra một mô hình tăng trưởng có trách nhiệm và có lợi nhuận
Review BEL VIỆT NAM
Môi trường làm việc thoải mái, nhiều cơ hội linh hoạt. Văn hóa công ty tốt, trả lương tốt, bảo hiểm được trả đầy đủ (id)
Chính sách nhân sự chu đáo, môi trường rất thân thiện, mức lương trung bình so với thị trường (id)
Là một công ty ổn để làm việc. Mức lương ổn, có cơ hội tốt để thăng tiến. (id)