Mô tả công việc
- Chuẩn bị thiết bị livestream: Nhân viên kỹ thuật livestream chịu trách nhiệm kiểm tra và chuẩn bị các thiết bị cần thiết như máy quay, micro, ánh sáng, và các phần mềm hỗ trợ livestream. Họ đảm bảo rằng các thiết bị hoạt động tốt trước khi bắt đầu buổi phát sóng trực tiếp.
- Cài đặt và cấu hình phần mềm livestream: Họ sẽ cấu hình các phần mềm livestream (như OBS, Tiktok Studiov.v.) để đảm bảo đường truyền và chất lượng hình ảnh, âm thanh tốt nhất trong suốt quá trình phát sóng.
- Giám sát chất lượng livestream: Trong quá trình livestream, nhân viên kỹ thuật sẽ theo dõi chất lượng hình ảnh và âm thanh, xử lý các vấn đề kỹ thuật nếu có sự cố như mất kết nối, âm thanh bị rè, hình ảnh bị giật lag hoặc ánh sáng không đủ.
- Xử lý sự cố kỹ thuật: Khi có sự cố xảy ra trong quá trình livestream (như mất tín hiệu, thiết bị hỏng hóc), nhân viên kỹ thuật phải nhanh chóng xác định nguyên nhân và khắc phục để buổi livestream có thể tiếp tục mà không bị gián đoạn.
- Hỗ trợ MC các mini game, sản phẩm, cài đặt giá, chiết khấu, voucher… trong phiên livestream.
- Theo sát và phân tích các chỉ số phiên livestream về đối tượng xem, tỷ lệ xem, tỷ lệ tương tác, các chỉ số của sản phẩm … để đưa ra các hành động kịp thời giúp tối ưu phiên livestream tăng GMV và giúp phiên lên xu hướng.
- Hỗ trợ người tham gia livestream: Đảm bảo rằng những người tham gia livestream (chẳng hạn như người dẫn chương trình hoặc khách mời) có kết nối ổn định và tương tác mượt mà. Họ cũng có thể hỗ trợ việc chia sẻ màn hình, cài đặt camera, hoặc các yêu cầu khác từ người tham gia.
- Bảo mật và quản lý các nguồn phát: Đảm bảo hệ thống phát livestream an toàn, không bị xâm nhập hay tấn công từ bên ngoài, đồng thời quản lý các kênh phát livestream và dữ liệu liên quan.
- Kiểm tra và tối ưu hóa hệ thống: Trước mỗi buổi phát sóng, nhân viên kỹ thuật cần kiểm tra lại toàn bộ hệ thống, tối ưu hóa phần mềm và phần cứng để buổi livestream diễn ra suôn sẻ.
- Hỗ trợ hậu kỳ: Sau khi livestream kết thúc, nhân viên kỹ thuật có thể tham gia vào công việc hậu kỳ như chỉnh sửa video (nếu cần), cắt ghép các đoạn livestream để chia sẻ lại trên các nền tảng khác.
- Báo cáo công việc, phân tích, đưa ra các vấn đề và giải pháp phiên livestream theo tuần, quý tháng với trưởng bộ phận.
- Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và ban lãnh đạo công ty.
- Độ tuổi 22-30 tốt nghiệp các trường đại học về kinh tế hoặc công nghệ thông tin …
- Có khả năng chú trọng đến các tiểu tiết nhỏ trong phiên livestream, đồng thời có tính kỷ luật cao để lịch livestream đảm bảo được diễn ra theo đúng kế hoạch.
- Có khả năng giải quyết các vấn đề, luôn biết cách tìm nguyên nhân sự cố, vấn đề và tìm giải pháp kịp thời để phiên livestream luôn diễn ra xuyên suốt.
- Kỹ năng phân tích và tư duy logic tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc tốt, tinh thần hợp tác và làm việc nhóm tốt.
- Ưu tiên các bạn đam mê quay phim, chụp hình biết sử dụng các dòng máy full frame, crop của Sony.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi 22-30 tốt nghiệp các trường đại học về kinh tế hoặc công nghệ thông tin …
- Có khả năng chú trọng đến các tiểu tiết nhỏ trong phiên livestream, đồng thời có tính kỷ luật cao để lịch livestream đảm bảo được diễn ra theo đúng kế hoạch.
- Có khả năng giải quyết các vấn đề, luôn biết cách tìm nguyên nhân sự cố, vấn đề và tìm giải pháp kịp thời để phiên livestream luôn diễn ra xuyên suốt.
- Kỹ năng phân tích và tư duy logic tốt.
- Có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc tốt, tinh thần hợp tác và làm việc nhóm tốt.
- Ưu tiên các bạn đam mê quay phim, chụp hình biết sử dụng các dòng máy full frame, crop của Sony.
Quyền lợi:
- Mức lương từ 10-15 triệu phụ thuộc vào doanh số mang lại từ phiên livestream.
- Được học hỏi và làm việc trực tiếp với các chuyên gia đầu ngành, mở rộng kiến thức và kinh nghiệm.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng cho những cá nhân xuất sắc, với cơ hội được đề bạt lên các vị trí lãnh đạo cao cấp.
- Cung cấp các chương trình đào tạo chuyên sâu và cơ hội phát triển liên tục để nâng cao kỹ năng quản lý và chuyên môn.
- Chính sách làm việc linh hoạt, Khả năng làm việc từ xa hoặc linh hoạt giờ giấc để hỗ trợ cân bằng giữa công việc.
- Được đóng BHXH, BHYT cũng như các quyền lợi theo đúng quy định của Luật lao động.
- Được dùng sản phẩm của Công ty theo cơ chế đặc biệt.
Bel đóng vai trò quan trọng trong việc ăn vặt một khẩu phần trái cây và sữa tốt cho sức khỏe. Sự phát triển quốc tế của nó dựa trên danh mục các thương hiệu tích cực, thu hút người tiêu dùng ở hơn 130 quốc gia. Được thành lập vào năm 1865, Bel là một tập đoàn gia đình có chiến lược tăng trưởng đầy tham vọng và bền vững.
Tại Việt Nam, chúng tôi đã bắt đầu hành trình 60 năm với thương hiệu nổi tiếng The Laughing Cow® (phô mai Con Bò Cười). Hiện nay chúng tôi có trụ sở chính tại TP.HCM và 1 nhà máy tại Bình Dương.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Yoga
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1865, Jules Bel thành lập cơ sở kinh doanh thương mại và làm chín phô mai Comté ở vùng Jura của Pháp.
- Năm 1922, con trai ông - Léon Bel quyết tâm thành lập Fromageries Bel.
- Năm 1921, Léon Bel đăng ký nhãn hiệu Laughing Cow® – một sản phẩm hoàn toàn mới tại Pháp, với công thức độc đáo, hương vị tan chảy trong miệng, đóng gói theo từng phần, hình tam giác và dạng gói.
- Năm 1929, công ty con quốc tế đầu tiên được thành lập, xây dựng các nhà máy quốc tế đầu tiên ở Vương quốc Anh và Bỉ.
- Năm 1933, Tập đoàn ra mắt thương hiệu Babybel® .
- Năm 1937, Robert Fievet, con rể của Léon Bel, được bổ nhiệm làm Giám đốc điều hành. Ông trở thành Chủ tịch vào năm 1941.
- Năm 1960, thương hiệu APERICUBE® được ra mắt tại Pháp, tiếp theo là sự ra mắt của KIRI® vài năm sau đó vào năm 1966, và cuối cùng là Mini Babybel® mang tính biểu tượng với vỏ sáp màu đỏ vào năm 1977.
- Năm 2016, Tập đoàn đã thực hiện các kế hoạch này bằng việc mua lại MOM Group , chủ sở hữu các thương hiệu Materne® Pom'Potes® , GoGo squeeZ® và Mont Blanc® , từ đó đa dạng hóa sản phẩm của mình trong phân khúc trái cây.
- Năm 2022, Tập đoàn đã tăng cường phát triển quốc tế bằng hai thương vụ mua lại: lần đầu tiên dưới hình thức mua lại phần lớn cổ phần của công ty Trung Quốc Shandong Junjun Cheese Co., Ltd và lần thứ hai dưới hình thức liên doanh ở Ấn Độ, nơi Tập đoàn đã mua 49% cổ phần của Britannia Dairy Private Limited (BDPL), một công ty con thuộc sở hữu hoàn toàn của Britannia Limited .
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi: cung cấp thực phẩm lành mạnh hơn và có trách nhiệm hơn cho tất cả mọi người . Tham vọng của chúng tôi: tạo ra một mô hình tăng trưởng có trách nhiệm và có lợi nhuận
Review BEL VIỆT NAM
Môi trường làm việc thoải mái, nhiều cơ hội linh hoạt. Văn hóa công ty tốt, trả lương tốt, bảo hiểm được trả đầy đủ (id)
Chính sách nhân sự chu đáo, môi trường rất thân thiện, mức lương trung bình so với thị trường (id)
Là một công ty ổn để làm việc. Mức lương ổn, có cơ hội tốt để thăng tiến. (id)