Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng để chốt hợp đồng.
- Tiếp nhận và chăm sóc khách hàng của công ty phân.
- Quản lý và theo dõi thường xuyên các khách hàng hiện tại.
- Phát triển các ý tưởng, phương án kinh doanh và chăm sóc khách hàng.
- Tạo cơ sở dữ liệu khách hàng, cập nhật và lưu trữ.
- Hỗ trợ và phối hợp với các nhân viên kinh doanh, trưởng phòng kinh doanh để giải quyết vấn đề của khách hàng, các khách hàng khó khăn.
- Tìm nguồn hàng qua các kênh.
- Tham gia các buổi training của công ty để nâng cao kỹ năng.
- Phối hợp với bộ phận Hành Chính – Kế toán để làm hợp đồng và thu hồi công nợ.
- Báo cáo công việc hàng tuần, hàng tháng.
- Thực hiện các nhiệm vụ có liên quan khác theo yêu cầu của Trưởng phòng, Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Bất động sản,... và các ngành có liên quan.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel,…
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương là một lợi thế.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Trung thực, kĩ năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc và chịu được áp lực trong công việc.
Thông tin khác
- Độ tuổi: 18 - 35
- Lương: 10 Tr - 50 Tr VND
Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn 2 là đơn vị y tế tư nhân được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn kinh tế uy tín của Việt Nam – Bảo Sơn Group.
Với mong muốn cải thiện dịch vụ y tế cộng đồng, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại Việt Nam, ngay từ khi thành lập, Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn đã hợp tác với các chuyên gia đầu ngành của Hàn Quốc, đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, xây dựng quy trình khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, tạo dựng uy tín với mô hình Bệnh viện – khách sạn đẳng cấp tại Hà Nội.