Mô tả công việc
■Job description
• Chịu trách nhiệm phát triển, triển khai và thực hiện kế hoạch marketing cho toàn bộ tổ chức của công ty (bao gồm các ngành kinh doanh và thương hiệu trong công ty) nhằm thu hút khách hàng tiềm năng và giữ chân khách hàng hiện tại.
• Có khả năng lãnh đạo và am hiểu tốt trong cả lĩnh vực kinh doanh và marketing, chịu trách nhiệm làm việc với các trưởng bộ phận liên quan để xây dựng ngân sách và mục tiêu, đồng thời chịu trách nhiệm phát triển chiến lược định giá cho sản phẩm và dịch vụ
• Theo dõi, phân tích hiệu quả của các hoạt động marketing và đề xuất các giải pháp cải thiện.
• Xây dựng và phát triển đội ngũ marketing, đào tạo và hướng dẫn nhân viên cấp dưới.
• Đề xuất và triển khai các hoạt động sự kiện, triển lãm, trưng bày sản phẩm… nhằm gia tăng sự hiện diện của thương hiệu trên thị trường.
• Làm việc với đối tác, nhà cung cấp và cơ quan truyền thông để đảm bảo các chương trình marketing diễn ra thành công.
• Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của giám đốc điều hành ( COO )
Yêu cầu công việc
■REQUIREMENTS
• Nam/nữ, dưới 40 tuổi
• Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành Marketing, Kinh tế, QTKD hoặc các ngành liên quan.
• Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, trong đó có tối thiểu 2 năm ở vị trí Trưởng phòng marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ô tô và dịch vụ.
• Có kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu.
• Thành thạo trong việc phân tích và hiểu rõ hành trình mua hàng của khách hàng, biết thiết lập mục tiêu targeting và xây dựng persona cụ thể. Am hiểu về các mô hình tiếp thị như STP, AIDA.
• Tiếng Anh giao tiếp trung cấp; ưu tiên nếu biết thêm tiếng Nhật
Quyền lợi được hưởng
■Salary ~23 Mil Gross
■Working time:Thứ 2- Thứ 7: 8h00-17h00
■Phúc lợi:
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn Nhật Bản.
- Thường xuyên được đào tạo nâng cao chuyên môn,nghiệp vụ.
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm : BHXH,BHTN,BHYT theo quy định của pháp luật.
- Thưởng tết và các loại thưởng khác.
Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn 2 là đơn vị y tế tư nhân được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn kinh tế uy tín của Việt Nam – Bảo Sơn Group.
Với mong muốn cải thiện dịch vụ y tế cộng đồng, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại Việt Nam, ngay từ khi thành lập, Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn đã hợp tác với các chuyên gia đầu ngành của Hàn Quốc, đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, xây dựng quy trình khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, tạo dựng uy tín với mô hình Bệnh viện – khách sạn đẳng cấp tại Hà Nội.