Mô tả công việc
- Tiếp xúc khách hàng trực tiếp tại showroom hoặc qua các phương tiện như điện thoại, email, zalo,...và ghi nhận thông tin yêu cầu của khách hàng.
- Thời gian làm việc: T2- T6 từ 8h- 17h và T7 từ 8h- 15h.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ...
- Lên báo giá và trao đổi với khách để hoàn thiện hợp đồng, soạn HĐ theo mẫu,..
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng và thu hồi công nợ
- Thực hiện chăm sóc khách hàng, đặt hàng và theo dõi thời gian giao hàng cho khách đúng tiến độ, ghi nhận khiếu nại và chuyển đến bộ phận Bảo hành
- Trực tiếp thực hiện, theo dõi việc thực hiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
Yêu cầu công việc
- Nam, Nữ từ 20 đến 27 tuổi
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành kế toán- Ưu tiên những người đã có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng qua điện thoạitư vấn, chăm sóc khách hàng, điện thoại viên tổng đài,v.v..
- Có kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt.
- Ứng viên là người yêu thích kinh doanh, mong muốn mức thu nhập cao.
Quyền lợi
- Lương cứng 6 triệu + phụ cấp cơm trưa, điện thoại
- Hoa hồng bán hàng dựa trên doanh số bán hàng hàng tháng – được tính theo KPI minh bạch được giao hàng tháng.
- Cơ hội thăng tiến lên vị trí cao hơn tùy vào năng lực làm việc.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, trẻ trung
- Được đào tạo về kiến thức và kĩ năng chuyên môn, kĩ năng giao tiếp
- Hỗ trợ công cụ làm việc, ăn trưa và điện thoại.
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước.
- Lương tháng 13; thưởng 5 ngày lễ trong năm.
- Du lịch hàng năm theo kế hoạch của công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 02:40:03
Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn 2 là đơn vị y tế tư nhân được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn kinh tế uy tín của Việt Nam – Bảo Sơn Group.
Với mong muốn cải thiện dịch vụ y tế cộng đồng, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại Việt Nam, ngay từ khi thành lập, Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn đã hợp tác với các chuyên gia đầu ngành của Hàn Quốc, đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, xây dựng quy trình khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, tạo dựng uy tín với mô hình Bệnh viện – khách sạn đẳng cấp tại Hà Nội.