Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phối hợp xây dựng kế hoạch - chiến lược marketing từ Ban giám đốc, Trưởng phòng Marketing Hệ thống và triển khai tại chi nhánh.
- Đi công tác tại các chi nhánh.
- Là người dẫn đầu, có vai trò làm cầu nối giữa tất cả các thành viên team Marketing tại cơ sở/Chi nhánh để đảm bảo các kế hoạch được triển khai tối ưu nhất.
- Tổ chức và đo lường hiệu quả các chiến dịch Marketing, nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Quản lý hệ thống kênh marketing của Khối: Fanpage, Group,… các kênh nội bộ như: Center Online, Bảng tin, Màn hình LED,…
- Quản lý và sử dụng tối ưu ngân sách Marketing được giao.
- Báo cáo hiệu quả hoạt động Marketing theo tuần/tháng/quý/năm
- Quản lý và đào tạo nhân sự Marketing tại Hệ thống INS English & Chinese, INKINDY
- Thực hiện các công tác khác được giao từ Quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Marketing, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Hiểu biết về ngành Giáo dục.
- Có khả năng phân tích và nhạy bén với những cơ hội thị trường.
- Tư duy sáng tạo & có nhiều ý tưởng đột phá.
- Có khả năng làm việc ở cường độ cao và chịu áp lực tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 24 - 40
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn 2 là đơn vị y tế tư nhân được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn kinh tế uy tín của Việt Nam – Bảo Sơn Group.
Với mong muốn cải thiện dịch vụ y tế cộng đồng, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại Việt Nam, ngay từ khi thành lập, Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn đã hợp tác với các chuyên gia đầu ngành của Hàn Quốc, đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, xây dựng quy trình khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, tạo dựng uy tín với mô hình Bệnh viện – khách sạn đẳng cấp tại Hà Nội.