Mô tả công việc
- Tư vấn trên nguồn data khách hàng trên hệ thống được CÔNG TY CUNG CẤP
- Làm việc tại văn phòng, không đi thị trường
- Tiếp nhận thông tin và theo dõi hồ sơ đăng ký của khách hàng
- Chăm sóc và giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm công ty
- Thời gian làm việc (Giờ hành chính)
Thứ 2 đến Thứ 6 (8h30 - 17h30)
Thứ 7 (8h30 - 12h)
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi : Từ 18 - 29
- Không yêu cầu Kinh nghiệm: (Sẽ được đào tạo từ đầu)
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Tài chính, Ngân Hàng, NVKD, Bảo Hiểm, BĐS, Telesale, CSKH,...
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập Trung Bình từ 8 - 20 Triệu và KHÔNG GIỚI HẠN tùy theo năng lực bao gồm: Lương cơ bản + Phụ cấp + Hoa hồng + Thưởng KPI + Thưởng Qúy + Thưởng Contest.
- Cơ hội thăng tiến luôn rộng mở theo năng lực, không phụ thuộc thâm niên
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, review tăng lương định kỳ (Được HR ASIA đánh giá là "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020")
- Được tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN, Công đoàn
- Được đào tạo bài bản về sản phẩm và kỹ năng bán hàng để phục vụ cho công việc kinh doanh
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Phần thưởng riêng, hấp dẫn dành cho các cá nhân có kết quả kinh doanh xuất sắc hàng tháng/hàng quý/hàng năm
- Du lịch trong và ngoài nước hàng năm
Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn 2 là đơn vị y tế tư nhân được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn kinh tế uy tín của Việt Nam – Bảo Sơn Group.
Với mong muốn cải thiện dịch vụ y tế cộng đồng, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại Việt Nam, ngay từ khi thành lập, Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn đã hợp tác với các chuyên gia đầu ngành của Hàn Quốc, đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, xây dựng quy trình khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, tạo dựng uy tín với mô hình Bệnh viện – khách sạn đẳng cấp tại Hà Nội.