Mô tả công việc
- Xây dựng, phát triển thương hiệu Công ty, thương hiệu sản phẩm.
- Quản lý nội dung truyền thông.
- Quan hệ truyền thông và đối tác.
- Nhận diện/Nhận biết thương hiệu.
- Thực hiện công tác hành chính
- Lưu trữ chứng từ.
- Phối hợp công việc với các phòng ban để hoàn thành công việc được BGĐ giao và thực hiện các công việc phát sinh theo sự chỉ đạo của BGĐ.
Yêu cầu công việc
Nam, nữ tuổi tử 25 - 45
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học chuyên ngành marketing.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong vị trí marketing.
- Từng giữ vị trí Trưởng nhóm, trưởng/phó phòng marketing.
- Am hiểu về content và digital.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ phúc lợi đầy đủ theo luật
- Laptop
- Đồng phục
- Xe đưa đón
- Tháng lương 13
Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn 2 là đơn vị y tế tư nhân được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn kinh tế uy tín của Việt Nam – Bảo Sơn Group.
Với mong muốn cải thiện dịch vụ y tế cộng đồng, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại Việt Nam, ngay từ khi thành lập, Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn đã hợp tác với các chuyên gia đầu ngành của Hàn Quốc, đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, xây dựng quy trình khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, tạo dựng uy tín với mô hình Bệnh viện – khách sạn đẳng cấp tại Hà Nội.