Mô tả công việc
Tìm kiếm khách hàng mới:
- Chủ động tìm kiếm các khách hàng có nhu cầu thuê xe qua các kênh: mối quan hệ cá nhân; Telesales, email Marketing, mạng xã hội; đi thị trường; hội thảo…
- Tiếp nhận yêu cầu, gửi báo giá và thực hiện các bước thương lượng, đàm phán, trao đổi… để ký kết hợp đồng.
Quản lý và Chăm sóc chăm sóc khách hàng sau khi ký hợp đồng:
- Theo dõi quá trình thực hiện hợp đồng, phối hợp cùng phòng kế toán đốc thúc công nợ.
- Lên kế hoạch, triển khai thực hiện định kỳ việc liên lạc, thăm hỏi, ghi nhận ý kiến khách hàng về dịch vụ Avis qua điện thoại/email.
- Triển khai các hoạt động chăm sóc khách hàng định kỳ/đột xuất: Tặng quà/thăm hỏi khách hàng nhân dịp lễ tết...
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh….
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh cơ bản.
- Tin học văn phòng: Thành thạo Word, excel.
- Yêu cầu khác: Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Không giới hạn (Lương cứng ≥ 7tr + % doanh thu); Thu nhập từ 10-30tr/tháng
- Chế độ phúc lợi theo tiêu chuẩn Tập Đoàn: du lịch trong/ngoài nước hàng năm, du xuân, Chính sách thưởng tháng/quý/thưởng 6 tháng/ thưởng tháng 13, thưởng hiệu quả năm; Thưởng lễ tết/ngày kỷ niệm...;
- Phúc lợi khác: Phụ cấp ăn trưa, BHXH, khám sức khỏe đình kỳ…
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp;
Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn 2 là đơn vị y tế tư nhân được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn kinh tế uy tín của Việt Nam – Bảo Sơn Group.
Với mong muốn cải thiện dịch vụ y tế cộng đồng, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại Việt Nam, ngay từ khi thành lập, Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn đã hợp tác với các chuyên gia đầu ngành của Hàn Quốc, đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, xây dựng quy trình khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, tạo dựng uy tín với mô hình Bệnh viện – khách sạn đẳng cấp tại Hà Nội.