Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
PR - truyền thông nội bộ:
- Lưu hình ảnh hoạt động của công ty để có tư liệu viết bài
- Cập nhật các hoạt động, các dự án đang bán của công ty trên trang website công ty
- Biên tập các bài viết từ các trang báo chính thống về dự án để đăng lên website công ty
- Thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh phù hợp để đăng lên website
- Viết bài về các hoạt động để PR về công ty trên Website và Facebook
- Chia sẻ những bài đã viết về hoạt động công ty trên group nội bộ
SEO web - Truyền thông các dự án:
- Nghiên cứu báo, đài truyền thông, các trang web đối thủ để nắm thông tin thị trường
- Cập nhật thông tin về thị trường và các bài viết mới của chủ đầu tư
- Nghiên cứu thông tin về các dự án công ty đang phân phối
- Tìm kiếm và lưu trữ hình ảnh về dự án trên mạng xã hội, group nội bộ công ty
- Nghiên cứu bộ từ khoá
- Biên tập các bài viết từ các trang báo chính thống về dự án để đăng lên website dự án
- Thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh phù hợp để đăng lên bài viết
- Nghiên cứu tạo ra những bài viết hay thu hút người đọc
- Tìm kiếm chủ đề mà khách hàng quan tâm
- Thưởng xuyên update thông tin mới về dự án.
- Viết bài PR, bài post về các dự án công ty, event dự án.
- Chia sẻ những bài đã viết trên group nội bộ công ty
Content Media:
- Viết nội dung script video giới thiệu dự án, loại sản phẩm, tiện ích,....
Công việc khác:
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
· Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, báo chí.
· Có hiểu biết, kinh nghiệm, và tư duy làm content marketing (tối thiểu 2 năm).
· Yêu thích công việc sáng tạo nội dung và cung cấp giá trị cho khách hàng.
· Thành thạo sử dụng các phầm mềm quản lý và xuất bản nội dung như WordPress, v.v.
· Am hiểu về SEO và tối ưu nội dung trên website.
· Có tư duy về thẩm mỹ là một lợi thế.
· Kỹ năng viết, đọc hiểu, và giao tiếp trôi chảy.
· Có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
· Thành thạo tin học văn phòng
· Có kinh nghiệm làm content marketing trong lĩnh vực bất động sản là một lợi thế.
· Biết sử dụng các công cụ thiết kế cơ bản như Photoshop, Illustrator, v.v. là một lợi thế.
· Biết tiếng Anh hoặc ngôn ngữ khác là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn 2 là đơn vị y tế tư nhân được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn kinh tế uy tín của Việt Nam – Bảo Sơn Group.
Với mong muốn cải thiện dịch vụ y tế cộng đồng, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại Việt Nam, ngay từ khi thành lập, Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn đã hợp tác với các chuyên gia đầu ngành của Hàn Quốc, đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, xây dựng quy trình khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, tạo dựng uy tín với mô hình Bệnh viện – khách sạn đẳng cấp tại Hà Nội.