Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Xây dựng chiến lược marketing, concept dự án, nghiên cứu khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh.
Lập kế hoạch và ngân sách marketing tổng thể/giai đoạn phù hợp với kế hoạch kinh doanh.
Phối hợp thực hiện, theo dõi triển khai các hạng mục marketing theo kế hoạch đã lập, đảm bảo hiệu quả theo KPI đề ra: sản xuất các tài liệu marketing phục vụ bán hàng (diễn họa 3D, sales kit, flyer...), VOV, OOH, hoarding, sự kiện.
Tìm kiếm, lựa chọn các nhà cung cấp dịch vụ đảm bảo đáp ứng yêu cầu theo quy định của tập đoàn.
Thực hiện/phối hợp theo dõi các hợp đồng và việc thanh quyết toán.
Đánh giá các chiến lược marketing nhằm phát huy ưu điểm, khắc phục điểm yếu và tìm ra ý tưởng mới.
Phối hợp thực hiện các hoạt động marketing, sự kiện của Tập đoàn BRG và các công ty thành viên khi có yêu cầu.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng ban Marketing/Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Báo chí, Marketing, Kinh tế
- Có tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương tại các đơn vị có cùng quy mô
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tổ chức các hoạt động thu hút khách hàng tiềm năng trong lĩnh vực bất động sản.
- Sử dụng tiếng Anh tốt trong công việc
- Có khả năng sáng tạo nội dung
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 33
- Lương: Cạnh tranh
Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn 2 là đơn vị y tế tư nhân được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn kinh tế uy tín của Việt Nam – Bảo Sơn Group.
Với mong muốn cải thiện dịch vụ y tế cộng đồng, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại Việt Nam, ngay từ khi thành lập, Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn đã hợp tác với các chuyên gia đầu ngành của Hàn Quốc, đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, xây dựng quy trình khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, tạo dựng uy tín với mô hình Bệnh viện – khách sạn đẳng cấp tại Hà Nội.