Mô tả công việc
Nắm bắt và cập nhật thường xuyên các trend, xu hướng mới nhất của Tiktok
Chịu trách nhiệm lên nội dung, kịch bản cho các video quảng cáo/ bán hàng trên các nền tảng mạng xã hội về chủ đề Beauty, Mỹ phẩm…Số lượng từ 8- 10 kịch bản mỗi ngày. Độ dài khoảng 20- 25s mỗi video.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý.
Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn
Chuyên ngành: báo chí, truyền thông đa phương tiện, marketing,…
Kinh nghiệm: có ít nhất 3 tháng kinh nghiệm trở lên làm ở lĩnh vực liên quan đến sản xuất nội dung Content Video Tiktok ( Quảng cáo, bán hàng)
Kiến thức:
Yêu thích mỹ phẩm, chăm sóc da và thích làm đẹp
Có kiến thức về xây dựng nội dung nền tảng Social (Ưu tiên Tiktok)
Kỹ năng/khả năng
Tốt kỹ năng làm việc, phối hợp công việc nhóm
Quản lý thời gian và phân bổ thời gian với khối lượng lớn là thế mạnh
Phẩm chất cá nhân:
Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
Chủ động, trách nhiệm trong công việc
Ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến, chịu khó và trách nhiệm trong công việc.• Có đủ thời gian để tập trung cho công việc, tuân thủ deadline.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 01:05:03
Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn 2 là đơn vị y tế tư nhân được đầu tư và phát triển bởi Tập đoàn kinh tế uy tín của Việt Nam – Bảo Sơn Group.
Với mong muốn cải thiện dịch vụ y tế cộng đồng, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh tại Việt Nam, ngay từ khi thành lập, Bệnh viện Đa khoa Bảo Sơn đã hợp tác với các chuyên gia đầu ngành của Hàn Quốc, đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại, xây dựng quy trình khám, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, tạo dựng uy tín với mô hình Bệnh viện – khách sạn đẳng cấp tại Hà Nội.